VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 tại Việt Nam: laptop cho học sinh, sinh viên, giá từ 12 triệu đồng, có cả tùy chọn AMD lẫn Intel

Lenovo vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop mới IdeaPad Slim 3i Gen 6 (Intel) và IdeaPad Slim 3 Gen 6 (AMD) sở hữu cấu hình phù hợp cho nhu cầu học tập, làm việc và cả giải trí của các bạn học sinh, sinh viên.

Với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung và hiện đại, IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có các phiên bản màn hình 14-inch và 15-inch, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng ngày nay, từ sinh viên, học sinh tới nhân viên văn phòng trong môi trường hiện đại.

Lenovo ra mắt IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 tại Việt Nam: laptop cho học sinh, sinh viên, giá từ 12 triệu đồng, có cả tùy chọn AMD lẫn Intel

IdeaPad Slim 3i Gen 6 lần đầu tiên được trang bị vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất cho hiệu suất xử lý đa nhiệm nhanh nhẹn. Nền tảng di động mới này cũng đảm bảo khả năng kết nối tốc độ cao, thời lượng pin bền bỉ và bảo vệ an toàn dữ liệu người dùng. Kết hợp với đó là đồ họa Intel Iris Xe đáp ứng cả nhu cầu dựng video, chỉnh ảnh hay chơi các tựa game eSport phổ biến.

Trong khi đó, phiên bản AMD IdeaPad Slim 3 Gen 6 sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất lên tới Ryzen 7, kết hợp với sức mạnh của đồ họa AMD Radeon Graphics, giúp đảm bảo xử lý các tác vụ mượt mà hơn, mang lại hiệu suất cao trong học tập hay làm việc.

Ngoài hiệu năng xử lý, IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 được trang bị webcam với nút che vật lý giúp tránh khỏi các con mắt tò mò khi không muốn chia sẻ hình ảnh của mình. Không phải tất cả những người trong cuộc gọi video hay lớp học trực tuyến đều muốn xem những gì đang diễn ra trong căn nhà của bạn, và đôi khi biểu tượng bật/tắt camera trên ứng dụng chưa đủ tin cậy.

Khi đó, nút che webcam sẽ là giải pháp chắc chắn hơn mà IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có thể mang lại. Bên cạnh đó, đầu đọc vân ty FingerPrint Reader cũng được trang bị giúp đảm bảo đăng nhập máy nhanh với thao tác chạm, tăng cường khả năng bảo mật cũng như tiện lợi cho người dùng. IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 được thiết kế gọn nhẹ với viền màn hình mỏng gọn trên cả 4 cạnh giúp tăng thêm diện tích hiển thị.

Bên cạnh đó, IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có thêm các tính năng như lọc tiếng ồn giúp giảm tác động từ môi trường xung quanh khi gọi thoại video call, chế độ bảo vệ mắt bằng cách giảm ánh sáng xanh; hệ thống làm mát Q-Control giúp tối ưu công suất của vi xử lý, tăng hiệu suất hoạt động nhưng vẫn giữ cho máy không phát ra quá nhiều tiếng ồn.

Các mẫu laptop mới này của Lenovo hiện đã có mặt trên thị trường, theo đó laptop IdeaPad Slim 3i Gen 6 (Intel) có giá khởi điểm từ 12,89 triệu đồng cho bản 14-inch, và 12,69 triệu đồng cho bản 15-inch. Trong khi đó mẫu IdeaPad Slim 3 Gen 6 (AMD) có giá khởi điểm từ 12,09 triệu đồng cho bản 14-inch và 12,99 triệu đồng cho bản 15-inch. Các sản phẩm mới này có chế độ bảo hành 2 năm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care).

Thành Đạt

Chủ đề khác