VnReview
Hà Nội

NextPay.vn ra mắt bộ sản phẩm chuyển đổi số cho doanh nghiệp siêu nhỏ

NextPay.vn, nhánh công nghệ tài chính (fintech) thuộc tập đoàn NextTech Group vừa công bố ra mắt bộ sản phẩm chuyển đổi số Next360.vn nhắm đến các doanh nghiệp quy mô nhỏ và siêu nhỏ.

Đây là bộ sản phẩm chuyển đổi số đáp ứng các nghiệp vụ của doanh nghiệp từ quản lý bán hàng cho đến tài chính kế toán và quản lý nhân sự. Mức giá của bộ sản phẩm này chỉ tối đa 560.000 đồng mỗi tháng là các doanh nghiệp có thể sử dụng cả gói gần 20 sản phẩm của NextPay.vn trong 4 nghiệp vụ chính là bán hàng, quản trị doanh nghiệp, thanh toán và tìm kiếm nguồn hàng.

Trong mảng bán hàng, bộ sản phẩm Next360 cung cấp phần mềm quản lý bán lẻ NextShop, quản lý nhà hàng NextOrder, quản lý nhà thuốc NextPha, quản lý cửa hàng làm đẹp MySpa và phần mềm bán hàng online đa kênh Omisell. Trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, Next360 cung cấp phần mềm kế toán NextAcc, quản trị nhân sự NextHR, hóa đơn điện tử vInvoice và hợp đồng điện tử MegaDoc.

Ở mảng thanh toán, sản phẩm MPOS.vn có thể giúp các cửa hàng chấp nhận mọi hình thức thanh toán điện tử và trả góp lãi suất 0%. Trong mảng nguồn hàng và vốn, Next360 có dịch vụ ứng vốn kinh doanh cho doanh nghiệp NextLend và dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng tốt giá rẻ NextBuy.

Tất cả các phần mềm trong bộ giải pháp chuyển đổi số Next360 đều chạy online trên nền điện toán đám mây và các thiết bị đầu cuối di động như smartphone hoặc máy tính bảng.

Bảng giá gói giải pháp chuyển đổi số của NextPay

Cùng với việc đưa ra bộ phần mềm chuyển đổi số, NextPay.vn đã thành lập hệ thống văn phòng chuyển đổi số ở các địa phương, dự kiến sẽ có 30 văn phòng trong năm nay. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đã mở học viện NextAcademy để đào tạo nhân lực tư vấn và triển khai chuyển đổi số.

Với bộ sản phẩm Next360, ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO NextPay cho biết công ty đặt mục tiêu chuyển đổi số cho 1 triệu doanh nghiệp quy mô nhỏ và siêu nhỏ, kể cả doanh nghiệp chỉ một vài người trong vòng 5 năm tới.

Trong buổi ra mắt bộ giải pháp Next360, NextPay đã công bố đầu tư hàng triệu USD vào 3 startup PosApp, MySpa và MegaBiz đồng thời ký hợp đồng tài trợ cho chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa 4 về khởi nghiệp tại Việt Nam.

TT

Chủ đề khác