VnReview
Hà Nội

Sony Xperia 1 III sẽ trang bị camera tiềm vọng, pin 5.000mAh và sạc nhanh 65W

Có vẻ;Sony vẫn muốn duy trì dòng sản phẩm di động của mình, bất chấp sự thật điện thoại Xperia chỉ chiếm chưa đầy 1% thị phần trong phân khúc. 

Sony Xperia 1 III sẽ được trang bị camera zoom tiềm vọng

Các thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại flagship sắp tới của Sony đã lộ diện. Mới đây Trung Quốc ZACKBUCKS đã đăng tải rất nhiều thông tin về Xperia 1 III trên Weibo, bao gồm gần như tất cả thông số kỹ thuật cũng như mức giá dự kiến.

Không có gì ngạc nhiên khi Xperia 1 III sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888, dung lượng RAM và bộ nhớ trong là 12GB/256GB, hoặc 16GB/512GB đối với phiên bản giới hạn. Phía trước thiết bị này sẽ là màn hình OLED 6.5 inch, tỉ lệ 21:9 tiêu chuẩn trên những chiếc điện thoại Xperia sau này.

Theo nguồn tin, tấm nền này sẽ có độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR 10-bit cũng như tần số quét tối đa 120Hz. Đỉnh sáng lên tới 1.300 nits, tương đương với những màn hình OLED trên smartphone cao cấp ngày nay.

Sony Xperia 1 III sẽ được trang bị camera zoom tiềm vọng

Thú vị là dường như Sony lại quyết định đi theo giải pháp tiềm vọng cho cụm camera của mình. Theo ZACKBUCKS, Xperia 1 III sẽ được trang bị một ống kính tiềm vọng cổ điển với khả năng zoom không mất dữ liệu, do bộ phận Cyber-shot của Sony sản xuất.

Bên cạnh camera tele tiềm vọng, camera chính góc rộng của chiếc smartphone flagship này có độ phân giải 64MP cùng một camera siêu rộng 12MP. Xperia 1 III sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Việc sạc nhanh 65W này khá đáng ngờ bởi Xperia 5 II hiện tại chỉ có thể sạc ở mức công suất tối đa 21W.

Cuối cùng là về mức giá, Xperia 1 III sẽ có giá khoảng 8999 NDT tại Trung Quốc, (tương đương 31,6 triệu đồng), cao hơn 10% so với giá niêm yết trước đây của Xperia 1 II.

Minh Hùng (theo Phone Arena)

Chủ đề khác