VnReview
Hà Nội

Tai nghe không dây tiếp theo của Google sẽ có tên Pixel Buds A

Từ vài năm nay, Google đã cung cấp thêm những biến thể giá rẻ của các chiếc điện thoại của mình, chẳng hạn như Pixel 3a và Pixel 4a. Giờ đây, theo một thông tin mới đây, bộ tai nghe true wireless tiếp theo do Google sản xuất sẽ có tên là "Pixel Buds A" với 2 tùy chọn màu mới.

Bộ tai nghe không dây tiếp theo của Google sẽ là Pixel Buds A

Năm ngoái, Google đã trình làng Pixel Buds thế hệ thứ hai và là bộ tai nghe true wireless đầu tiên của hãng. Trước đó, phiên bản Pixel Buds đầu tiên ra mắt vào năm 2017 sử dụng một đoạn dây kết nối giữa 2 bên tai và được giấu phía sau đầu. Phiên bản mới sẽ cung cấp 2 tai độc lập, được kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth, tương tự như xu hướng tai nghe true wireless do Apple AirPods khởi xướng.

Theo nguồn tin từ 9to5Google, trong năm 2021, Google đã sẵn sàng mở rộng dòng sản phẩm true wireless của mình với "Pixel Buds A". Không có gì ngạc nhiên khi Pixel Buds A sẽ có ngoại hình gần như không khác biệt so với Pixel Buds hiện tại, ngoại trừ một vài thay đổi về cách phối màu. Theo đó, Pixel Buds A sẽ có 2 tùy chọn màu, trắng và xanh lục.

Phiên bản màu trắng sẽ có sự khác biệt với nội thất hộp sạc cũng như thiết kế mỗi bên tai toàn màu trắng, thay vì phần màu đen của đầu tai nghe, phần cánh ôm tai hay nội thất bên trong hộp sạc đối với tất cả các tùy chọn màu.

Từ vài năm nay, Google đã cung cấp thêm những biến thể giá rẻ của các chiếc điện thoại của mình, chẳng hạn như Pixel 3a và Pixel 4a. Giờ đây, theo một thông tin mới đây, bộ tai nghe true wireless tiếp theo do Google sản xuất sẽ có tên là

Có lẽ 2 màu này sẽ "tông xuyệt tông" cùng với những tùy chọn màu có trên Pixel 5a, tương tự như Pixel 4 và Pixel Buds 2020 khi có tùy chọn màu "Clearly White" và "Oh So Orange". Dẫu vậy, hiện vẫn chưa rõ các tùy chọn màu của chiếc điện thoại này.

Giống như cả hai thế hệ tai nghe "Made by Google" trước đó, Pixel Buds A sẽ có khả năng điều khiển bằng cảm ứng cho cả media lẫn truy cập vào Google Assistant. Các nút điều khiển cảm ứng cũng gần như giống hệt như năm ngoái.

Hiện vẫn chưa rõ giá của Google Pixel Buds A, nhưng kí hiệu "A" gợi ý rằng mức giá của thiết bị này sẽ phải chăng hơn, tương tự như Pixel 4a là một sự thay thế giá rẻ cho Pixel 4. Thế hệ Pixel Buds 2 hiện đang được bán với giá 179 USD (tương đương 4,1 triệu đồng), thế nên, vẫn còn chỗ trống cho một sản phẩm giá cả phải chăng hơn từ Google. Bên cạnh đó cũng chưa rõ những gì Google cắt giảm cũng như thời điểm ra mắt sản phẩm này.

Minh Hùng theo 9to5Google

Chủ đề khác