VnReview
Hà Nội

Aqara lần đầu ra mắt khóa cửa thông minh ở Việt Nam

Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thông minh Aqara vừa giới thiệu sản phẩm đầu tiên ở thị trường Việt Nam là mẫu khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition.

Aqara N100 Zigbee Edition là phiên bản quốc tế của mẫu khóa cửa thông minh N100 Mi Edition hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee và sử dụng máy chủ nằm ngoài Trung Quốc.

Điểm nhấn của sản phẩm là khả năng tương thích với Apple HomeKit, cho phép người dùng iPhone và iPad có thể điều khiển Aqara N100 với đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó, người dùng các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android vẫn có thể quản lý khóa Aqara N100 thông qua ứng dụng Aqara Home.

Về bảo mật, Aqara N100 sử dụng hệ thống khóa chốt cơ học loại class C, là loại cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực.

Khả năng mở khóa đa dạng với mã PIN, vân tay, mở khóa từ ứng dụng, thẻ chạm NFC và chìa khóa cơ

Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý 7 cách mở khóa như nhận diện vân tay 3D, mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự), mật khẩu tạm thời, thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh, Bluetooth, chìa khóa cơ và mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home.

Là khóa cửa thông minh, N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Chuông cửa cũng được hãng tích hợp sẵn nên người dùng sẽ không phải tìm chuông cửa thích hợp cho bộ cửa của mình.

Là một sản phẩm trong hệ sinh thái của Aqara nên N100 Zigbee Edition có khả năng kết hợp với các sản phẩm của Aqara. Ví dụ, khi mở khóa cửa Aqara N100 bằng vân tay thì rèm cửa sổ lớn sẽ tự động được kéo ra, hệ thống đèn sẽ được bật, điều hòa nhiệt độ và máy lọc không khí được kích hoạt để làm mát căn nhà.

Khóa cửa Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 5/4/2021 trên sàn thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng CellphoneS với giá 6,99 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng.

Ngoài khóa cửa thông minh, Aqara hiện có hơn 40 sản phẩm, thiết bị thông minh như nút điều khiển thông minh Wireless Mini Switch, đèn thông minh Aqara LED Light Bulb, rèm cuộn thông minh Aqara Curtain Rolling Shutter motor, rèm kéo thông minh Aqara Curtain motor, ổ cắm điện thông minh Aqara Smart Plug, ổ điện âm tường Aqara Smart Wall Switch (chuẩn US/chuẩn EU)…

TH

Chủ đề khác