VnReview
Hà Nội

OnePlus 9 Pro dính lỗi quá nhiệt khi kích hoạt camera

Một số người dùng OnePlus 9 Pro xác nhận họ liên lục nhận được các thông báo quá nhiệt khi sử dụng ứng dụng camera. Android Police nhận thấy số lượng phàn nàn về vấn đề ngày ngày càng tăng lên.;

Một số người dùng OnePlus 9 Pro phàn nàn những chiếc điện thoại của họ rất dễ bị quá nhiệt

Một số người dùng OnePlus 9 Pro gặp vấn đề này cho biết, cảnh báo xuất hiện ngay cả khi chỉ sử dụng các chức năng chụp ảnh tĩnh và quay video đơn giản. Trong một số trường hợp, chiếc điện thoại không cho phép chụp thêm ảnh mà phải chờ cho đến khi nhiệt độ giảm. Những người khác cho biết tình trạng này sẽ sớm xuất hiện sau khi tiếp lập ban đầu.

OnePlus đã cải tiến rất nhiều khả năng tản nhiệt của OnePlus 9 Pro. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với tính năng sạc nhanh không dây, nhằm đảm bảo chiếc điện thoại được duy trì ở nhiệt độ an toàn trong suốt quá trình sạc. Máy được trang bị một lớp đồng dày hơn và heat sink tản nhiệt lớn hơn so với thế hệ đàn anh. Nó cũng được trang bị hai viên pin 25W, giúp kiểm soát nhiệt cũng như rút ngắn thời gian sạc.

Dẫu phần cứng được trang bị "tận răng" để tản nhiệt như vậy, thế nhưng, dường như vấn đề này lại xuất phát từ phần mềm. Cho đến khi được khắc phục, công ty khuyến khích người dùng OnePlus 9 Pro báo cáo những lỗi mà họ đang gặp phải thông qua diễn đàn của mình.

Hy vọng một vài bản cập nhật có thể xử lý chuyện này bởi chúng ta đã được nghe nhiều về tình trạng quá nhiệt trên Snapdragon 888. Không ai mong muốn con chip cao cấp nhất của Qualcomm lặp lại tình trạng như trong quá khứ của Snapdragon 810.

Minh Hùng (theo The Verge)

Chủ đề khác