VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt màn hình game Odyssey G3 tại VN: 144Hz, thời gian phản hồi 1ms

Samsung vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai màn hình chơi game Odyssey G3 với kích cỡ 24 inch và 27 inch. Cả hai đều hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 144Hz và thời gian phản hồi nhanh trong 1ms.

Hai màn hình Odyssey G3 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày hôm nay (8/4) với 2 phiên bản kích cỡ 27 inch và 24 inch cùng giá bán lẻ lần lượt là 6,689 triệu đồng và 5,439 triệu đồng.

Cả hai màn hình này đều có độ phân giải Full-HD, tỷ lệ 16:9, dùng tấm nền VA góc nhìn rộng 178 độ và tốc độ làm tươi 144Hz cần thiết cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ làm tươi thành 60Hz/ 120Hz khi cần thiết.

Bên cạnh đó, hai màn hình này có tốc độ phản hồi chỉ trong 1ms, cho phép người chơi có thể di chuyển chuột chính xác và phản xạ nhanh chóng khi chơi chơi game. Tương tự các màn hình game Odyssey khác, công nghệ AMD FreeSync Premium cũng được hỗ trợ để đồng bộ tần số quét của card đồ họa PC cùng màn hình nhằm giảm hiện tượng xé hình, giật hình.

Về thiết kế, hai màn hình Odyssey G3 có viền mỏng và cho phép người dùng có thể xoay, nghiêng, quay quanh trục 90 độ cũng như điều chỉnh độ cao màn hình linh hoạt. Samsung cũng đưa vào màn hình Odyssey G3 chế độ giảm ánh sáng xanh để hạn chế mỏi mắt và tính năng Flicker Free loại bỏ hiện tượng nhấp nháy màn hình.

TH

Chủ đề khác