VnReview
Hà Nội

Đây có thể là những hình ảnh đầu tiên về đồng hồ Google Pixel Watch

Dù mới chỉ là ảnh render nhưng đây vẫn là những hình ảnh rất đáng chờ đợi từ chiếc đồng hồ thông minh Pixel Watch của Google.

Google được cho đang nghiên cứu Pixel Watch trong vài năm qua nhưng cho đến nay, giới công nghệ vẫn chưa có thêm manh mối nào về sản phẩm này.

Nhưng theo chia sẻ mới nhất từ leaker Jon Prosser, Pixel Watch sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh sở hữu thiết kế ấn tượng và đẹp mắt so với phần đông đồng hồ hiện nay. Nếu chính xác, Pixel Watch không giống như Apple Watch khi thiết bị này sẽ có màn hình tròn và thân mỏng.

Những hình ảnh bị rò rỉ thực tế không phải là ảnh gốc sản phẩm Pixel Watch. Theo Prosser, đây là ảnh render do một nghệ sĩ tạo ra dựa trên những hình ảnh mà Prosser nhận được.

Prosser tiết lộ, ảnh render không chỉ tái tạo phần cứng mà còn cả phần mềm. Google được cho là sẽ chạy hệ điều hành "cây nhà lá vườn" Wear OS nhưng được tinh chỉnh đôi chút. Các mặt đồng hồ trong hình ảnh hiển thị tương đối đơn giản, tinh tế và phù hợp với trải nghiệm tổng thể trên các thiết bị như Google Pixel 5.

Vẫn còn rất nhiều điều chưa rõ về Pixel Watch. Đáng chú ý, giới công nghệ vẫn chưa biết thông số kỹ thuật của thiết bị. Theo nhiều tin đồn, Google đang nghiên cứu con chip riêng trên Pixel 6 ra mắt trong thời gian tới và rất có thể Pixel Watch cũng sẽ dùng con chip riêng của Google. Nếu vậy, nó sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn thay vì sử dụng con chip Snapdragon Wear 3100 cũ của Qualcomm.

Prosser chia sẻ thêm, sản phẩm này đã được lên lịch ra mắt vào tháng 10, phù hợp với thời điểm trình làng Pixel 6. Tuy nhiên thời gian ra mắt cụ thể có thể sẽ thay đổi tối cuối năm 2021 tùy tình hình.

Trong vài tháng gần đây, ngày càng ít người đặt ra câu hỏi về việc liệu Google có ra mắt một thiết bị đeo của riêng mình hay không. Thay vào đó, người ta đặt câu hỏi về thời điểm ra mắt nhiều hơn. Bởi lẽ Google đã hoàn tất thương vụ mua lại hãng sản xuất thiết bị đeo Fibit. Thương vụ có trị giá 2,1 tỷ USD và lần đầu tiên được công bố vào năm 2019, nhưng cho đến nay giới công nghệ vẫn chưa nghe về một sản phẩm thiết bị đeo nào của Google có sự kết hợp với đội ngũ của Fibit.

Pixel Watch nhiều khả năng sẽ chịu ảnh hưởng từ triết lý của Fitbit nên sẽ không ngạc nhiên nếu nó tập trung chủ yếu vào theo dõi hoạt động thể chất.

Một số hình ảnh render về Pixel Watch:

Tiến Thanh (Theo Digitaltrends)

Chủ đề khác