VnReview
Hà Nội

Người dùng phàn nàn Redmi Note 10 gặp lỗi màn hình bị đơ

Gần đây, nhiều người dùng Redmi Note 10 phàn nàn rằng màn hình trên thiết bị của họ thỉnh thoảng bị đơ. Xiaomi tuyên bố đã ghi nhận các vấn đề này. Công ty Trung Quốc trấn an khách hàng đừng quá lo lắng về điều đó bởi nó chỉ ảnh hưởng đến một tỉ lệ người dùng Redmi Note 10 rất nhỏ.

 Người dùng phàn nàn Redmi Note 10 gặp lỗi màn hình không phản hồi

Trang Xiaomi Mi Ấn Độ tuyên bố, các sản phẩm của họ luôn trải qua một quá trình kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo rằng chúng có thể đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Họ đã thực hiện một cuộc điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân tại sao số ít khách hàng đang gặp phải các vấn đề về màn hình này. Xiaomi cho biết, họ đang xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và rất tiếc vì sự bất tiện này.

Các phàn nàn từ nhiều người dùng Redmi Note 10 xác nhận màn hình thiết bị đôi khi không phản hồi. Số lượng người dùng phàn nàn về vấn đề này đang ngày càng tăng lên và thu hút sự chú ý của nhà sản xuất. Một số người dùng cho biết rằng họ nhận thấy màn hình Redmi Note 10 bị nhấp nháy liên tục, trong khi số khác tuyên bố, tình trạng nhấp nháy sẽ trở nên rõ ràng hơn ở chế độ tối.

Người dùng phàn nàn Redmi Note 10 gặp lỗi màn hình không phản hồi

Dòng smartphone Redmi Note 10 vừa được trình làng vào hồi tháng 03/2021 tại Ấn Độ và Việt Nam. Những chiếc smartphone này được cải tiến khá đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm cùng nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Dòng Redmi Note 10 được trang bị màn hình AMOLED với tần số quét 60Hz hoặc 120Hz, tùy vào các phiên bản.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác