VnReview
Hà Nội

Prudential ra mắt gói bảo hiểm online cho ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim, chi phí từ 88.000 đồng/ năm

Prudential vừa chính thức trình làng "PRU-Vui Sống". Đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cung cấp giải pháp bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

PRU-Vui Sống có mức chi phí từ 88.000 đồng/ năm. Sản phẩm bao gồm hai lựa chọn: Gói Cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và Gói Nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo với mức phí bảo hiểm dao động cho từng nhóm tuổi.

Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến cho ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim, chi phí từ 88.000 đồng/ năm

Với PRU- Vui Sống gói Nâng cao, khách hàng được hỗ trợ chi phí tối đa 405 triệu đồng với quyền lợi chi trả độc lập cho 2 nhóm bệnh Ung thư và đột quỵ/ nhồi máu cơ tim. Cụ thể, nếu khách hàng bị ung thư, sẽ được chi trả tối đa 200 triệu đồng. Sau đó, khách hàng không may bị đột quỵ/ nhồi máu cơ tim sẽ tiếp tục được chi trả thêm tối; đa 205 triệu đồng.

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm PRU- Vui Sống ngay trên thiết bị di động cá nhân với cách thức mua thông qua nền tảng ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential. Quy trình đăng kí với 3 bước, không cần khám sức khỏe và chỉ cần trả lời duy nhất 1 câu hỏi thẩm định. Hình thức này mang đến trải nghiệm số mới mẻ, phù hợp với người trẻ trong xu hướng theo đuổi sự tiện lợi của công nghệ.

Tại Việt Nam, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ đang có xu hướng tăng lên, trung bình khoảng 2% mỗi năm. Theo số liệu của Hội Tim mạch Việt Nam, cứ 4 người từ 25 - 49 tuổi thì có một người tăng huyết áp và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên đột quỵ ở người trẻ. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang ghi nhận tình trạng một số bệnh ung thư trẻ hóa hơn so thế giới, điển hình là bệnh nhân ung thư vú được ghi nhận trẻ hơn từ 5-10 tuổi.

Thành Đạt

Chủ đề khác