VnReview
Hà Nội

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Book Go

Samsung đang phát triển nhiều model máy tính xách tay mới và một trong số đó - Galaxy Book Go – vừa rò rỉ thông tin.

Theo Sammobile, Galaxy Book Pro sẽ là máy tính xách tay Windows 10 đầu tiên của công ty có màn hình Super AMOLED. Trong khi đó, Galaxy Book Go có thể là máy tính xách tay Samsung đầu tiên sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon thế hệ mới. Galaxy Book Go vừa được FCC chứng nhận, nghĩa là ngày ra mắt cũng không còn xa nữa.

Galaxy Book Go (số model NP340XLA và NP345XLA) hiện đã đạt chứng nhận của Bluetooth SIG và FCC. Theo các tài liệu chứng nhận, máy tính xách tay dựa trên chip ARM sắp tới của Samsung sẽ có Wi-Fi băng tần kép b/g/n/ac, Bluetooth 5.1, LTE và sạc 34,5W.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Book Go

Những rò rỉ trước đó còn cho thấy Galaxy Book Go sẽ có màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, hệ điều hành Windows 10 Home, bộ vi xử lý Snapdragon 7c/Snapdragon 8cx thế hệ tiếp theo, RAM 4GB/8GB LPDDR4X, bộ nhớ 128GB/256GB và đi kèm một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Có tin đồn rằng bộ xử lý Snapdragon 8cx thế hệ tiếp theo của Qualcomm sẽ có CPU nhanh hơn 10%, GPU nhanh hơn tới 54% khi so sánh với bộ xử lý Core i5 1035G4 thế hệ thứ 10 của Intel. Bộ vi xử lí Snapdragon này mang đến kết nối LTE, Wi-Fi, Bluetooth tích hợp, cũng như tối ưu năng lượng cao hơn nhiều so với bộ vi xử lý Intel.

Người dùng cũng mong muốn nhìn thấy dòng laptop này của Samsung sở hữu bàn phím có đèn nền, loa âm thanh nổi ở đáy, bàn di chuột lớn và một vài cổng USB Type-C. Galaxy Book Go và Galaxy Book Pro dự kiến sẽ được công bố vào tháng tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác