VnReview
Hà Nội

Realme C25 ra mắt: pin lớn 6000 mAh, sạc nhanh 18W Type-C, Helio G70, giá 4,69 triệu đồng

Realme tiếp tục bổ sung vào dòng C Series của hãng tại Việt Nam phiên bản C25 với điểm nhấn vào viên pin dung lượng lớn 6000 mAh, có sạc nhanh 18W qua cổng USB Type-C, trang bị chip MediaTek Helio G70 với mức giá 4,69 triệu đồng.

Realme là một trong những hãng điện thoại có tốc độ ra mắt sản phẩm mới vào hàng nhanh nhất hiện nay. Cứ cách khoảng 2 đến 3 tháng, hãng này lại cho ra đời một smartphone mới với một số nâng cấp.

Realme C25 ra mắt: pin lớn 6000 mAh, sạc nhanh 18W Type-C, Helio G70, giá 4,69 triệu đồng

Với Realme C25, viên pin 6000 mAh trên Realme C25 được hãng này tuyên bố có thể mang tới 43,17 giờ đàm thoại hay 115 giờ nghe nhạc trên Spotify hoặc 25 giờ xem YouTube. Pin lớn cũng hứa hẹn cho phép Realme C25 "cày" game thoải mái cả ngày. Bên cạnh pin lớn, Realme hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W qua cổng Type C. Realme không công bố tốc độ sạc nhưng nhiều khả năng, bạn sẽ mất khoảng 2,5 tiếng để sạc đầy viên pin 6000 mAh của máy.

Máy cũng có chế độ Siêu tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng, chỉ cho phép vận hành các chức năng cơ bản của điện thoại như gọi điện, nhắn tin, phù hợp khi pin xuống thấp dưới 15%. Tính năng Đóng băng nhanh ứng dụng App Quick Freeze hạn chế mức tiêu hao năng lượng của những ứng dụng chạy nền khi không sử dụng, từ đó duy trì thời lượng sử dụng pin lâu hơn.

Ngoài ra, Realme C25 có chế độ Sạc thông minh ban đêm Smart Night Charge Guardian, tự kích hoạt tính năng sạc nhỏ giọt khi pin điện thoại gần đầy để bảo vệ pin và cải thiện tuổi thọ pin, thích hợp khi sạc điện thoại trong khi ngủ.

Về cấu hình, realme C25 được trang bị chipset Helio G70 được sản xuất trên tiến trình FinFET 12nm, tích hợp GPU Mali-G52 2EEMC2. Máy có dung lượng RAM 4GB LPDDR4X, bộ nhớ trong 128GB (có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, tối đa 256GB bên cạnh 2 SIM riêng biệt).

Về camera, Realme C25 trang bị cho mình bộ ba camera sau với ống kính chính 48MP, camera macro 2MP và đo chiều sâu 2MP với các chế độ chụp như: chụp đêm Super Nightscape, chân dung xóa phông, chụp siêu cận hay quay phim slow-motion.Như vậy, C25 là điện thoại đầu tiên trong dòng C-Series của realme trang bị camera 48MP. Các tính năng khác trên camera của Realme C25 gồm Beauty AI và HDR. Phần camera selfie mặt trước độ phân giải 8MP.

realme C25 là smartphone dòng C-series đầu tiên của realme được chứng nhận độ tin cậy bởi TÜV Rheinland - Tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỹ thuật, an toàn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Đức.

Để có được sự công nhận này, realme C25 phải vượt qua 23 bài kiểm tra lớn, bao gồm 10 tình huống kiểm tra sử dụng hàng ngày như đánh rơi, bị mòn và trầy xước; 7 tình huống kiểm tra môi trường khắc nghiệt, bao gồm nhiệt độ siêu khắc nghiệt, độ ẩm khắc nghiệt, dao động điện áp, tuổi thọ của các phím cứng, tĩnh điện, áp suất không khí và 6 tình huống kiểm tra độ tin cậy của thiết bị được thử nghiệm.

Về màn hình, Realme C25 tiếp tục sử dụng màn hình "giọt sương" tương tự những đời trước với kích thước 6,5 inch, tấm nền IPS, độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixel) cùng độ sáng màn hình 480 nit.

Ở mặt lưng, Realme C25 được giữ lại thiết kế gần tương tự Realme C20 với một dải sọc các đường vẫn nhám, có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn, hạn chế bám vân tay, vết mồ hôi. Cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng.

Realme C25 được cài sẵn hệ điều hành realme UI 2.0 được tuỳ biến dựa trên Android 11. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng C-Series của realme được trang bị hệ điều hành realme UI 2.0, cung cấp khả năng tùy biến giao diện theo nhu cầu.

Với các ứng dụng không được sử dụng trong một thời gian, một chức năng mới sẽ kích hoạt cho phép bạn thu hồi các quyền và ủy quyền đã cấp trước đó, để đảm bảo tính bảo mật. Trong trường hợp, nếu thiết bị có một ứng dụng độc hại, tính năng mới của realme UI 2.0 sẽ bảo vệ thiết bị khỏi rủi ro.

Tại Việt Nam, Realme C25 có giá bán chính thức 4,69 triệu đồng với hai tuỳ chọn màu sắc là xanh thuỷ ngân và xám carbon. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 17 - 18/04 và được giảm 300 nghìn đồng khi mua trong hai ngày đầu tiên mở bán.

Thành Đạt

Chủ đề khác