VnReview
Hà Nội

Người chơi hệ công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Làm cộng đồng mê công nghệ "chao đảo" mấy ngày qua, điều gì khiến chiếc TV này được đánh giá là một phần không thể thiếu của phong cách sống thông minh và kết nối?

Sở hữu công nghệ vượt trội

"Chỉ cần ở trong một không gian tối và tập trung tuyệt đối, bạn sẽ quên mất rằng mình đang xem cảnh đẹp qua màn hình TV!". Đằng sau trải nghiệm kì diệu ấy là một bức tranh phối hợp nhuần nhuyễn của công nghệ nghe – nhìn đặc sắc.

Thể hiện màu sắc tinh khiết ở mọi độ sáng qua màn hình QLED và những hình ảnh sống động đến từng chi tiết qua độ phân giải 4K chưa phải là tất cả. Thế mạnh của TCL QLED 4K AI-IN C725 còn tập trung ở công nghệ hiển thị Dolby Vision với khả năng ánh xạ nội dung và thích ứng nó với các thuộc tính của màn hình, cho phép giữ nguyên màu sắc một cách thích hợp, tạo ra cảm nhận chân thật gần như tuyệt đối. Được cải tiến từ dòng QLED C715 vốn rất thành công từ năm ngoái, TCL QLED 4K AI-IN C725 còn được tích hợp thêm công nghệ bù trừ chuyển động MEMC lên đến 120Hz để tăng cường tốc độ xử lý khung hình trên giây. Đây cũng chính là yếu tố khiến cộng đồng fan phim hành động thích thú, bởi lẽ nhờ công nghệ này, những pha đua xe, bẻ lái ngoạn mục hay các pha đánh đấm gay cấn sẽ không còn bị quấy nhiễu bởi tình trạng nhòe mờ hay giật lắc.

Người chơi hệ công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Không chỉ về mặt thị giác, TCL QLED 4K AI-IN C725 còn được đánh giá cao ở khả năng chinh phục thính giác nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, với khả năng tạo ra âm thanh 3 chiều với những tần sóng âm đang trôi dạt xung quanh từ nhiều hướng trong không gian, hệt như cảm giác đang ngồi tại một rạp phim.

Người chơi hệ công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Mang đến phong cách sống đậm tính công nghệ

Cùng với Android 11, không cần mày mò, tìm kiếm chương trình giải trí mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, Google Assistant sẽ giúp bạn tiếp cận hơn 7,000 ứng dụng và 700,000 bộ phim, thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn. Không chỉ đáp ứng gần như hoản hảo các nhu cầu giải trí, TCL QLED 4K AI-IN C725 còn được đánh giá là một người bạn đắc lực trong công việc nhờ khả năng liên kết đa thiết bị. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, nội dung từ chiếc điện thoại hay chiếc laptop sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình lớn của TV. Từ đây, các báo cáo tài chính với vô số bảng số liệu sẽ hiển thị thật gọn gàng trên màn hình TV.

Người chơi hệ công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

TCL QLED 4K AI-IN C725 còn sở hữu tính năng AI INchức năng điều kiển giọng nói rảnh tay 2.0 thông qua Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển những thiết bị khác như máy giặt, máy lạnh, máy lọc không khí TCL, … Đây chính là một trong những điểm mấu chốt khiến "người chơi hệ công nghệ" mê mẩn chiếc TV này. Nhiều fan đánh giá cao nỗ lực của TCL trong việc tạo ra một cuộc sống của tương lai: khi tất cả mọi hoạt động trong nhà đều được thực hiện nhờ cuộc "trò chuyện" với chiếc TV.

;Phá vỡ mọi định nghĩa hạn hẹp về chiếc TV: từ một công cụ nghe – nhìn, đến một công cụ đắc lực trong công việc, một trung tâm điều khiển các thiết bị trong nhà, TCL QLED 4K AI-IN C725 sở hữu những tiêu chí hàng đầu của một chiếc TV thời thượng: đa công nghệ, đa công dụng, và mang đến trải nghiệm sống đậm tính tương lai. Đó chính là lý do giúp chiếc TV này xứng đáng là chiếc TV QLED tốt nhất mà các bạn trẻ yêu thích công nghệ nên trang bị cho gia đình mình.  

TCL QLED 4K AI-IN C725 là một trong 4 chiếc TV mới ra mắt trong năm 2021 của TCL, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng với sứ mệnh tạo nên cuộc sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến.

Đồng thời, thương hiệu cũng phát triển ứng dụng TCL HOME không những có khả năng kết nối các thiết bị mà còn mang đến hệ sinh thái với nhiều tiện ích nhằm tạo ra trải nghiệm sống tốt hơn, đậm tính tương lai ngay chính ngôi nhà của bạn.


TTDN

Chủ đề khác