VnReview
Hà Nội

Epson ra mắt cùng lúc 3 máy chiếu laser tại gia EpiqVision ở Việt Nam

Epson vừa chính thức ra mắt 3 mẫu máy chiếu laser dòng EpiqVision gồm EF-12, EH-LS300B ATV, EH-LS500B ATV phục vụ nhu cầu giải trí tại gia ở thị trường Việt Nam.

Cả 3 sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế trang nhã và được trang bị công nghệ 3LCD có khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng ngay cả trong môi trường ánh sáng cao. Theo nhà sản xuất, các máy chiếu laser này có vòng đời lên đến 20.000 giờ không cần bảo trì nguồn sáng, tiết kiệm chi phí hơn so với các máy chiếu có nguồn sáng đèn.

Máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF-12

Mẫu Epson EpiqVision Mini EF-12 có độ sáng 1000 lumen, độ phân giải Full HD và được hỗ trợ đầu vào tín hiệu 4K. Người dùng có thể chọn kích thước màn hình phù hợp với các khoảng không gian cũng như khoảng cách xem nhờ vào khả năng trình chiếu kích thước màn hình lên đến 150 inch. Đặc biệt, sản phẩm này tích hợp loa Yamaha hoạt động như một chiếc loa thông minh độc lập nên người dùng không cần sử dụng thêm loa bên ngoài. EpiqVision Mini EF-12 có cả tính năng Epson Online Meetings kết hợp cùng ứng dụng Zoom để thực hiện các cuộc gọi không cần máy tính cá nhân.

Ngoài ra, với Chromecast được tích hợp sẵn, người dùng có thể truyền trực tiếp các ứng dụng giải trí lên màn hình lớn từ thiết bị Android hoặc iOS, máy tính Mac, Windows hoặc Chromebook. Người dùng cũng có thể lên kế hoạch trong ngày, truy cập lịch trình, hoặc điều khiển các thiết bị nhà thông minh như điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà với tính năng Android TV.

Hai mẫu EpiqVision Ultra EH-LS300B ATV và EH-LS500B ATV có độ sáng cao tới 4000 lumen, có khả năng trình chiếu lần lượt nội dung 4K Full HD và 4K PRO UHD dù ở khoảng cách chiếu gần. Bên cạnh đó, EH-LS300B ATV cũng được tích hợp hệ thống âm thanh vòm 5.1 của Yamaha.

Epson EpiqVision Ultra EH-LS500B ATV

Máy chiếu EpiqVision Ultra EH-LS500B ATV có nhiều hệ màu mới để cải thiện chất lượng hình ảnh tối ưu ở nhiều môi trường khác nhau. Chức năng hiệu chỉnh gamma tùy theo cảnh sẽ tự động điều chỉnh cảnh thực tế từ máy chiếu để cung cấp hình ảnh rõ nét và tự nhiên hơn. Mặt khác, hệ màu sống động được điều chỉnh theo cài đặt độ sắc nét và độ sáng như TV, tối ưu gamma để có độ tương phản và nhiệt độ màu cao hơn.

Trong khi đó, EpiqVision Ultra EH-LS300B ATV có thể điều chỉnh góc 8 điểm cho phép hoàn thiện chế độ xem hình chữ nhật của hình ảnh trên các bề mặt cong thông qua chức năng chỉnh sửa Keystone. Sản phẩm này còn tích hợp Chromecast giúp các thiết bị di động có thể dễ dàng chia sẻ không dây các video và audio lên màn hình.

Epson EpiqVision Ultra EH-LS300B ATV

Nguồn sáng laser của EpiqVision Ultra EH-LS300B ATV có bộ cảm biến chuyển động tự động ngắt tia laser khi có người nhìn thẳng vào nguồn sáng của máy chiếu. Bên cạnh khả năng nâng cao trải nghiệm chơi game và xem phim của người dùng, hai sản phẩm máy chiếu này còn có thể phát trực tiếp hàng loạt nội dung online giúp người dùng thưởng thức những trận bóng trực tiếp, âm nhạc, tin tức hay các chương trình truyền hình được cung cấp bởi Android TV.

TH

Chủ đề khác