VnReview
Hà Nội

Dyson chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, trình làng nhiều sản phẩm chủ lực

Dyson, thương hiệu từ Anh nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng như máy hút bụi, máy sấy tóc vừa chính thức ra mắt cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam với hàng loạt sản phẩm chủ chốt nhất của hãng.

Theo đó, cửa hàng Dyson Demo Zone vừa chính thức được khai trương tại TTTM Crescent Mall Q.7, TP.HCM. Hầu hết các sản phẩm chủ lực của Dyson đều được trưng bày tại đây để khách hàng có thể tận tay trải nghiệm, dùng thử như máy hút bụi, máy sấy tóc cầm tay, đèn chiếu sáng, máy lọc không khí kiêm quạt không cánh,...

Dyson chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, trình làng nhiều sản phẩm chủ lực

Đại diện Dyson tại Việt Nam chia sẻ tất cả sản phẩm Dyson được phân phối chính hãng tại Việt đều trực thuộc quản lý của tập đoàn Central Group (Thái Lan). Trước mắt, Dyson sẽ ra mắt các cửa hàng trải nghiệm tại các trung tâm thương mại chứ chưa có kế hoạch mở showroom độc lập bên ngoài. Bên cạnh đó, Dyson sẽ tập trung nhiều hơn vào việc bán hàng trên các kênh thương mại điện tử và cả các cửa hàng điện máy.

Sản phẩm nổi bật nhất được trưng bày tại cửa hàng Dyson Việt Nam là mẫu máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute với giá bán 20,99 triệu đồng và Dyson Digital Slim với giá bán 14,99 triệu đồng.

Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute

Dyson V11 Absolute không chỉ đơn giản là làm sạch sàn nhà. Với thời gian hoạt động lên đến 60 phút nhờ pin tích hợp và khả năng chuyển đổi giữa các chế độ tay cầm và đầu hút, Dyson V11 Absolute có thể làm sạch cả dưới thấp, trên cao và tất cả mọi nơi như sàn đá cẩm thạch, thảm, ghế sofa, ngay cả xe hơi.

Máy tích hợp 14 động cơ xoắn, được bố trí xung quanh trục máy, hoạt động song song và được Dyson tuyên bố có thể hút và tách tới 99,97% bụi mịn và mảnh vụn có kích thước nhỏ đến 0,3 microns khỏi luồng không khí vào thùng chứa rác. Pin Nickel Cobalt Aluminium mới nhất được tích hợp bên trong, kết hợp với động cơ được cấp bằng sáng chế động cơ Dyson Hyperdymium, với tốc độ quay lên đến 110.000 vòng/phút, giúp máy hút bụi không dây của Dyson có khả năng hút mạnh và tính linh hoạt cao.

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi nhẹ hơn mà không ảnh hưởng đến công suất, Dyson mang đến máy hút bụi không dây Dyson Digital Slim Fluffy, với các tính năng công nghệ cao của máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute, nhưng nhỏ hơn 20% và nhẹ hơn 30%. Máy có đầu lăn mềm nhẹ hơn 40%. Với trọng lượng chỉ 1,9kg, đây là chiếc máy được phát triển đặc biệt dành cho người dùng Châu Á và là máy hút bụi không dây nhẹ và mạnh nhất của Dyson từ trước đến nay.

Loạt máy hút bụi Dyson Digital Slim

Dyson hiện cũng đã có cả robot hút bụi, tuy nhiên hiện hãng vẫn chưa có kế hoạch bán ra chính hãng dòng sản phẩm này tại Việt Nam.

Một sản phẩm đáng chú ý khác là máy lọc không khí kiêm quạt không cánh Dyson Pure Cool Link với mức giá 9,79 triệu đồng. Dyson khẳng định sản phẩm này có thể chống lại các chất gây dị ứng, mùi hôi và các chất ô nhiễm không khí trong nhà bằng cách sử dụng công nghệ lọc Air Multiplier đã được cấp bằng sáng chế của Dyson và bộ lọc HEPA bằng kính 360°.

Máy lọc không khí kiêm quạt không cánh Dyson Pure Cool Link

Theo Dyson, máy có thể hút 99,95% các hạt bụi nhỏ đến 0,1 micron - giữ chúng trong bộ lọc và loại bỏ chúng khỏi không khí trong ngôi nhà. Các cảm biến bên trong máy sẽ tự động phát hiện những thay đổi trong môi trường, trước khi điều chỉnh luồng gió để duy trì chất lượng không khí tiêu chuẩn.

Với các sản phẩm làm đẹp, Dyson mang về Việt Nam chiếc máy sấy tóc Dyson Supersonic với giá bán 10,99 triệu đồng. Máy sử dụng luồng gió nhanh nhưng tập trung, được thiết kế để dễ dàng cầm tay hơn các loại máy khác và kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh để giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt độ cao.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic với thiết kế không quạt

Được trang bị động cơ kỹ thuật số Dyson V9 đã được cấp bằng sáng chế, Dyson tuyên bố Supersonic nhanh hơn 8 lần so với các động cơ máy sấy tóc khác trong khi trọng lượng chỉ bằng một nửa.

Động cơ kĩ thuật của máy được đặt ở trong tay cầm giúp chiếc máy giữ cân bằng tốt. Sử dụng công nghệ Air Multiplier, Dyson Supersonic tạo ra một luồng khí có áp suất cao, tốc độ cao cho phép sấy khô và tạo kiểu cùng một lúc. Các kĩ sư Dyson cũng đã tìm cách tối ưu hóa âm thanh để tần số vượt quá phạm vi có thể nghe được của con người, giúp máy đỡ ồn hơn các loại máy khác mà không ảnh hưởng đến tốc độ.

Một sản phẩm làm tóc khác là máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap với giá bán 13,49 triệu đồng, có khả năng làm xoăn, tạo sóng, làm mượt, sấy khô không cần nhiệt độ quá cao. Dyson tuyên bố Airwrap sử dụng công nghệ của máy bay phản lực cho phép tạo được những lọn tóc xoăn, gợn sóng tự nhiên và mượt mà ngay tại nhà.

Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap

Dyson Airwrap trang bị động cơ kỹ thuật số V9 với áp suất và tốc độ cao, Dyson khẳng định sản phẩm của họ ứng dụng một hiện tượng được gọi là hiệu ứng Coanda. Hiệu ứng này xảy ra khi một luồng không khí tốc độ cao di chuyển bên cạnh một bề mặt. Do sự khác biệt về áp suất, luồng không khí sẽ tự bám vào bề mặt.

Ứng dụng hiệu ứng này, đội ngũ kỹ sư của Dyson đã tạo ra một cách tạo kiểu tóc chỉ sử dụng không khí kết hợp với nhiệt độ để giúp tóc tự nhiên, bóng bẩy hơn và ngăn ngừa tác hại của nhiệt độ cao.

Cuối cùng là mẫu máy duỗi tóc The Dyson Corrale cũng có giá bán 13,49 triệu đồng. Dyson khẳng định đây là mẫu máy duỗi tóc đầu tiên sử dụng các tấm nhôm uốn được cấp bằng sáng chế giúp định hình và ôm trọn tóc, cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn, dễ dàng tạo kiểu, đồng thời giảm phụ thuộc vào nhiệt.

Máy duỗi tóc The Dyson Corrale

Khi các tấm này tiếp xúc với tóc, chúng sẽ ép đồng đều hơn và ngăn các sợi tóc rớt ra ngoài. Dyson tuyên bố sản phẩm này phù hợp với mọi loại tóc, cho phép kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn. Máy tích hợp pin lithium-ion 4-cell để có thể sử dụng không cần cắm điện, thuận tiện trong nhiều tình huống.

Dyson được New York Times ví von như "Apple của mảng gia dụng" nhờ các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng, tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp cùng mức giá "ngất ngưởng".

Dyson không phải cái tên quá xa lạ với người dùng Việt. Hãng này được biết đến tại Việt Nam với các sản phẩm máy hút bụi không dây hay máy sấy tóc với chất lượng tốt, nhiều chức năng độc đáo. Tuy nhiên trước đây, để mua được các sản phẩm Dyson, người dùng Việt Nam thường phải nhờ người thân ở nước ngoài mua hộ rồi gửi về hay tìm đến các shop bán hàng xách tay. Việc này sẽ khá tốn thời gian, có thể lên tới cả tháng để chờ ship hàng, đồng thời việc bảo hành, chăm khóc khách hàng cũng không được đảm bảo.

Thành Đạt

Chủ đề khác