VnReview
Hà Nội

Huawei FreeBuds 4i có thêm phiên bản màu đỏ dung nham tại Việt Nam, tuyên bố đã bán được gần 2.000 chiếc

Hơn 2 tuần sau khi mở bán từ ngày 27/03, Huawei vừa tiếp tục ra mắt thêm phiên bản màu đỏ dung nham của chiếc tai nghe không dây FreeBuds 4i. Đồng thời, Huawei tuyên bố, tính đến ngày 14/04 vừa qua, đã có gần 2.000 chiếc FreeBuds 4i được bán ra.

Trước những khó khăn ở mảng smartphone do vấp phải lệnh cấm từ chính phủ Mỹ, Huawei liên tục tìm kiếm những cơ hội mới tại những phân khúc sản phẩm khác như tai nghe, smartwatch, vòng đeo thông minh hay laptop.

Huawei FreeBuds 4i có thêm phiên bản màu đỏ dung nham tại Việt Nam, tuyên bố đã bán được gần 2.000 chiếc

Với FreeBuds 4i, đây là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (True Wireless –TWS) mới nhất của Huawei vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/03. Sản phẩm gây chú ý khi là mẫu tai nghe không dây hiếm hoi ở phân khúc dưới 2 triệu đồng được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, đi kèm thời lượng pin có thể lên đến 10 tiếng phát nhạc liên tục. Huawei còn khẳng định thời gian pin chờ của FreeBuds 4i có thể lên đến 200 ngày, tương đương hơn 6,5 tháng.

Số liệu thống kê do Huawei công bố cho thấy trong đợt mở bán đầu tiên từ 27/03 đến 04/04/2021, FreeBuds 4i với 2 phiên bản trắng sứ và đen carbon đã bán được 1.000 sản phẩm. Tiếp đó, số liệu do hãng này thống kê tính đến ngày 14/04/2021 ghi nhận đã có gần 2.000 sản phẩm FreeBuds 4i được bán ra. Huawei cho biết mức doanh số này đã vượt mọi kỷ lục từ trước tới nay của họ trên các sàn thương mại điện tử cũng như các kênh bán lẻ.

Điều này cũng phần nào phản ánh người dùng Việt Nam đang có nhu cầu không nhỏ về các sản phẩm tai nghe không dây True Wireless ở mức giá dưới 2 triệu đồng, có trang bị đầy đủ các tính năng như chống ồn ANC, pin lâu.

Với FreeBuds 4i phiên bản màu đỏ dung nham, Huawei định hướng màu sắc này sẽ nhắm tới nhóm khách hàng trẻ, thích sự nổi bật, năng động, thể hiện cá tính, bên cạnh 2 màu sắc trước đó là trắng sứ và đen carbon dành cho người dùng truyền thống, thích đơn giản, nhã nhặn.

Ngoài chống ồn ANC và thời lượng pin "trâu bò", Huawei FreeBuds 4i cũng tạo được nhiều chú ý với thiết kế phần housing (củ tai) khá giống với mẫu FreeBuds Pro và AirPod Pro. Tuy nhiên, phần "đuôi" được làm thon dài hơn, đồng thời hộp sạc cũng hoàn toàn khác biệt với thiết kế hình bầu dục, kích thước vừa phải, vừa với lòng bàn tay người dùng, dễ đút vừa túi quần, túi đeo chéo.

Huawei FreeBuds 4i có thêm phiên bản màu đỏ dung nham tại Việt Nam, tuyên bố đã bán được gần 2.000 chiếc

Về âm thanh, Huawei FreeBuds 4i sử dụng driver 10mm, màng chắn tổng hợp polyme "PEEK + PU" để đảm bảo độ nhạy cao và dải động phong phú, giúp tăng chi tiết âm thanh. Huawei tuyên bố FreeBuds 4i được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc pop với việc tối ưu âm thanh của nhạc cụ, nhịp điệu và phong cách giọng hát khác nhau.

Huawei FreeBuds 4i cũng tích hợp chế độ Nhận biết – Xuyên Âm (Awareness Mode), cho phép người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Chạm và giữ vào thân tai nghe, Huawei FreeBuds 4i sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ Nhận biết và chế độ Chống ồn chủ động.;

FreeBuds 4i có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng. Người dùng có thể điều khiển nhạc, cuộc gọi, kích hoạt chống ồn bằng thao tác chạm trên cả 2 củ tai. Khi sử dụng Huawei FreeBuds 4i với smartphone Huawei chạy EMUI 10.0 trở lên, điện thoại sẽ hỗ trợ ghép nối nhanh bằng thông báo pop-up khi mở hộp sạc. Khi kết nối, thông tin pin của tai nghe và hộp sạc sẽ được hiển thị rõ ràng. Nếu sử dụng với điện thoại Huawei chạy EMUI 11 trở lên, FreeBuds 4i sẽ có thêm tính năng độ trễ thấp để tối ưu hơn khi chơi game hay xem phim.

Phiên bản giới hạn màu đỏ dung nham của Huawei FreeBuds 4i sẽ chính thức lên kệ với giá 1,99 triệu đồng, tương đương phiên bản trắng sứ và đen carbon trước đó. Vào ngày 18/04, khi mua hàng tại Shopee, khách hàng sẽ được ưu đãi 300 nghìn đồng và vỏ bảo vệ. Ngoài ra, chào mừng dịp lễ lớn sắp tới, từ 28/04 – 03/05, khách hàng mua FreeBuds 4i cũng sẽ nhận ưu đãi 300 nghìn đồng và vỏ bảo vệ phiên bản mới tại tất cả các kênh bán hàng gồm cửa hàng Trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Hoàng Hà, Shopee, Lazada, Tiki.

Thành Đạt

Chủ đề khác