VnReview
Hà Nội

Oppo bắt tay Dynaudio ra mắt tai nghe không dây chống ồn Enco X ở Việt Nam

Oppo vừa giới thiệu tai nghe không dây Enco X ở thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm âm thanh đầu tiên của Oppo hợp tác với hãng thiết bị âm thanh tên tuổi Dynaudio đến từ Đan Mạch.

Theo Oppo, trải nghiệm âm thanh của tai nghe Enco X được các chuyên gia âm học của Dynaudio và đội ngũ phát triển của Oppo cùng nhau nghiên cứu, thử nghiệm và tinh chỉnh.

Tai nghe Enco X trang bị hệ thống xử lý âm thanh DBEE 3.0 thế hệ mới cải tiến về vật liệu, cấu trúc và công nghệ so với hệ thống âm thanh DBEE 1.0 ra mắt từ năm 2007. Enco X có trình điều khiển kép đồng trục. Trong đó, trình điều khiển màng cân bằng từ tính phía trước xử lý các tần số cao và trình điều khiển động ba lớp ở phía sau điều khiển các tần số trung bình thấp. Tai nghe này cũng hỗ trợ LHDC, chuẩn âm thanh không dây Bluetooth độ phân giải cao với độ trễ thấp.

Enco X có tính năng khử ồn chủ động với bốn tùy chọn có sẵn: chế độ chống ồn tối đa; chống ồn tiêu chuẩn để giảm bớt tiếng ồn trong quán cà phê hoặc văn phòng; chế độ trong suốt (transparency mode) khi người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra; hoặc người dùng có thể tắt chức năng khử tiếng ồn.

Tai nghe có pin tích hợp 44 mAh và hộp sạc có dung lượng 535 mAh. Kết hợp cả pin từ hộp sạc, Enco X có thể nghe nhạc liên tục trong giờ và gọi điện trong 15 giờ. Khi chỉ dùng pin tích hợp, thời gian nghe nhạc và gọi điện lần lượt là 5,5 giờ và 3,5 giờ. Ở chế độ chống ồn, tai nghe có thể sử dụng 4 giờ không cần hộp sạc và 20 giờ khi có hộp sạc.

Tai nghe có trọng lượng nhẹ, chỉ 4,8g với mỗi bên và hộp sạc nặng 42,5g. Oppo đưa vào tai nghe này nhiều thao tác điều khiển cảm ứng: Chạm 2 lần vào một trong hai tai nghe để chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc để trả lời/kết thúc cuộc gọi; Trượt lên hoặc xuống một trong hai bên tai nghe để điều khiển âm lượng; Chạm và giữ một trong hai bên của tai nghe trong 1 giây để chuyển đổi giữa hai chế độ chống ồn đã chọn. Theo mặc định, hai chế độ này là chế độ trong suốt và chống ồn tối đa; nhấn ba lần để kích hoạt trợ lý Google, Siri trên Apple và Amazon Alexa.

Tại Việt Nam, tai nghe Enco X được mở bán từ ngày hôm nay 19/4/2021 với giá 3,99 triệu đồng độc quyền trên Lazada hoặc các cửa hàng chính thức của Oppo và chỉ có một màu là màu trắng.

TH

Chủ đề khác