VnReview
Hà Nội

Dell giới thiệu giải pháp quản lý đám mây cho máy khách

Dell Technologies vừa công bố giải pháp điện toán máy khách kết hợp Dell Hybrid Client đáp ứng những nhu cầu mới của các doanh nghiệp, người dùng cuối và đội ngũ IT (công nghệ thông tin).

Dell Hybrid Client là phần mềm quản lý tập trung cho máy khách. Giải pháp này có thể triển khai với một số máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của Dell, giúp nhân viên truy xuất ứng dụng và dữ liệu dễ dàng dù chúng ở trên đám mây công cộng, đám mây riêng hay trên thiết bị của người dùng.

Khi số lượng đám mây kết nối ngày càng tăng, các doanh nghiệp cần việc triển khai và duy trì dữ liệu, cũng như ứng dụng tại nhiều địa điểm khác nhau phải dễ dàng hơn, tránh tạo gánh nặng lên vai đội ngũ IT hoặc làm giảm hiệu suất của nhân viên. Dell Hybrid Client đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng và IT, đồng thời vẫn mang đến sự bảo mật và linh hoạt xuyên suốt các thiết bị và môi trường làm việc.

Các tính năng như những ứng dụng làm việc hằng ngày được tích hợp sẵn, lướt web an toàn và các công cụ khác đều có thể dùng được ngay và có thể quản lý thông qua đám mây, giúp cho nhân viên tùy chọn cách thức và nơi làm việc sao cho phù hợp với bản thân.

Bà Brooke Huling, phó chủ tịch nhóm các giải pháp điện toán tại Dell Technologies, chia sẻ: "Dell Hybrid Client cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm làm việc đồng nhất và cá nhân hóa trên mọi thiết bị. Đối với IT, chúng tôi hỗ trợ truy xuất nhiều đám mây để có thể mở rộng và cá nhân hóa trải nghiệm cho lực lượng lao động một cách nhanh chóng."

Sau khi đăng nhập vào Dell Hybrid Client, người dùng sẽ thấy giao diện desktop của mình với các ứng dụng thường hay sử dụng, dù ở trên đám mây hay mạng ảo. Giải pháp này cung cấp khả năng bảo mật tại mọi điểm tiếp xúc nhờ tích hợp sẵn khóa hệ thống, khởi động bảo mật, khởi động xác minh (secure boot), mã hóa tập tin người dùn...; đơn giản hóa quy trình làm việc mang đến sự liền mạch khi người dùng được kết nối an toàn khi truy cập web và các ứng dụng ảo từ Citrix, VMware và Microsoft; tăng khả năng tương tác giúp giảm tải áp lực cho hạ tầng IT; trải nghiệm nhất quán nhờ tính năng "Follow-me" để người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng và dữ liệu của minh trên bất kỳ giao diện desktop nào; hỗ trợ linh hoạt các nhà cung cấp dịch vụ đám mây như Google Cloud và Microsoft Azure; nhân viên và đội IT hạn chế bị gián đoạn nhờ các tính năng tự động thông báo, chẩn đoán và truy cập từ xa bởi đội ngũ kỹ.

Giải pháp Dell Hybrid Client hiện có trên nhiều thiết bị để bàn và di động của hãng Dell như OptiPlex 7090 Ultra, OptiPlex 3090 Ultra, Wyse 5070 và mẫu Latitude 3320 mới.

TH

Chủ đề khác