VnReview
Hà Nội

5 lý do khiến máy lọc nước Coway CHP-18AR đang trở nên “hot” hiện nay

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu về sản phẩm máy lọc nước cũng tăng lên. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước, khiến cho người tiêu dùng như bị rơi vào ma trận, không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Coway CHP-18AR – máy lọc nước 4 trong 1 là dòng sản phẩm cao cấp vừa được nhãn hàng ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2021 có thể đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng.

Ngày nay, máy lọc nước nếu chỉ có khả năng lọc sạch tạp chất để mang lại nguồn nước trong lành thôi là chưa đủ, mà cần phải gọn nhẹ, thiết kế đẹp và tích hợp nhiều chế độ nước mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Với kiểu dáng hiện đại, trang nhã và dễ sử dụng, máy lọc nước Coway CHP-18AR được đánh giá là giải pháp ưu việt cho các gia đình Việt.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

Không chỉ có máy lọc nước CHP-18AR, tất cả các sản phẩm máy lọc nước Coway đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và được kiểm tra chất lượng chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia đước cấp chứng chỉ quốc tế trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Mới đây, Coway vừa công bố ban nhạc Hàn Quốc BTS đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu, như một lời khẳng định về vị thế cũng như uy tín của thương hiệu.

Coway vừa công bố ban nhạc Hàn Quốc BTS đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu.

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng trang nhã hiện đại

Nhìn từ bên ngoài, Coway CHP-18AR nổi bật nhờ thiết kế sang trọng với hai màu chủ đạo là trắng và ghi, tạo cảm giác hiện đại và cao cấp.

Với kích thước chỉ 340 x 518 x 523 mm, CHP-18AR có thể phù hợp với nhiều không gian phòng bếp, vừa tiện lợi sửa dụng lại có tính trang trí cao, tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn.

Khả năng lọc nước tối ưu

Một chiếc máy lọc với lõi lọc tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn đảm bảo khả năng lọc tối ưu mới chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc máy lọc nước Coway CHP-18AR chính là khả năng lọc nước tối ưu nhờ vào hệ thống 4 lõi lọc cao cấp: lõi Neo-Sense tích hợp lõi lọc Plus-Sediment loại bỏ các tạp chất dạng thô và lõi Pre-Carbon loại bỏ Clo tồn dư trong nước máy và các hợp chất hữu cơ khác; lõi RO Membrane lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn hòa tan trong nước; lõi Plus Inno-Sense khử mùi hôi cho nước và tăng vị ngọt tự nhiên của nước; và cuối cùng là lõi Anti-Bacterial có tác dụng kháng khuẩn, giúp lọc sạch những vi khuẩn có trong bình chứa và đảm bảo nước trong bình luôn sạch, không bị ô nhiễm thứ cấp.

Các lõi lọc của sản phẩm CHP 18 AR

Tất cả các lõi lọc của sản phẩm Coway CHP-18AR đều được cấp chứng chỉ vàng; từ Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) và NSF Trung tâm hợp tác an toàn thực phẩm, nước uống của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Tùy chỉnh nhiệt độ nước

Coway CHP-18AR có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với 4 chế độ nước: nước nóng, nước ấm, nước thường và nước lạnh. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ nước nóng và ấm theo yêu cầu. Nước nóng 80 độ để pha trà, nước ấm 40 độ để pha sữa cho bé, nước lạnh giải khát… tất cả các nhu cầu về nước của cả gia đình đều có thể được đáp ứng chỉ với một chiếc máy duy nhất. Máy có khả năng lọc lên đến 7.9L/giờ với tổng dung tích chứa nước lên đến 11.3L – không hề thua kém các dòng máy có kích thước lớn hơn trên thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ Eco tiết kiệm điện. Dựa vào cảm biến ánh sáng trong nhà, máy sẽ tự động giảm hoạt động và mức độ làm nóng khi ánh sáng yếu. Chẳng hạn như vào ban đêm, máy sẽ hạn chế việc làm nóng hay làm lạnh nước, giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, đèn cảm biến phía trước thân máy cũng được bật sáng để việc rót nước dễ dàng hơn trong bóng tối. Khi mực nước trong bình ở mức thấp, đèn cảnh báo cũng sẽ được kích hoạt.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, khách hàng có thể yên tâm bởi máy được trang bị khoá an toàn tránh bỏng nước nóng cũng như dễ dàng tự vệ sinh khi cần thiết với đầu vòi rời có thể tháo lắp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khi sử dụng các sản phẩm của Coway, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và nhanh chóng từ đội ngũ Cody với mọi vấn đề liên quan đến vấn đề bảo dưỡng và thay màng lọc định kì. Cứ 3 tháng một lần, sản phẩm sẽ được vệ sinh lõi lọc, vệ sinh khoang chứa nước và kiểm tra lại các chức năng của sản phẩm.

Các chuyên gia Cody được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp Không chỉ vậy, với phương châm cung cấp dịch vụ từ trái tim, đội ngũ Cody sẽ mang đến khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện khách hàng đã có thể mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng của công ty TNHH Coway Vina trên các trang thương mại điện tử Shopee và Lazada. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH Coway Vina qua:

Hotline: 1800556892

Fanpage: Facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Coway Vina, từ ngày 01/01/2021 đến ngày 31/03/2021công ty đã tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng cùng Coway. Vào ngày 15/04/2021, Coway Vina đã tổ chức lễ trao giải cho những khách hàng may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn. Giải đặc biệt một chiếc xe máy Honda SH Mode trị giá 70 triệu đồng đã thuộc về bạn Vũ Trung Hiếu sống tại Tây Hồ, Hà Nội. Ngoài ra, Coway Vina cũng trao các giải thưởng giải thưởng giá trị khác như máy lọc khí Coway, iPhone 12, máy lọc nước Coway…

TTDN

Chủ đề khác