VnReview
Hà Nội

Đến lượt Oppo cũng làm smart tag

Smart tag dường như đã trở thành một thứ thịnh hành đối với các OEM smartphone trong năm 2021. Một vài OEM, bao gồm SamsungApple, đã tung ra những thiết bị tìm kiếm này của riêng mình. Giờ đây, một nguồn tin mới cho biết, Oppo cũng có thể nhảy vào xu hướng này.

Đến lượt Oppo cũng làm smart tag

Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về smart tag sắp tới của Oppo, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế cũng như một vài thông số kỹ thuật của nó. Như có thể thấy, smart tag này của Oppo trông khá giống AirTag của Apple, nhưng lại có một vài khác biệt chính. Đầu tiên, smart tag này của Oppo có cổng USB Type-C nằm ở cạnh, gợi ý rằng nó sẽ được tích hợp viên pin có thể sạc lại bên trong, không giống như sản phẩm của Apple. Điều này giúp cho smart tag của Oppo thân thiện hơn với môi trường so với AirTag, vốn sử dụng viên pin cúc áo mà người dùng có thể dễ dàng thay thế.

Đến lượt Oppo cũng làm smart tag

Hình ảnh thứ hai cho thấy rằng OPPO Smart Tag sẽ hỗ trợ Ultra Wide Band (UWB), khác biệt so với phiên bản thấp cấp Galaxy Smart Tag của Samsung. Nhờ hỗ trợ UWB, Smart tag này có thể cung cấp thông tin theo dõi chính xác hơn so với Galaxy Smart Tag vốn chỉ có Bluetooth.

Hiện vẫn không có thêm bất kỳ thông tin nào khác về viếc smart tag này của Oppo hay những tính năng của nó. Oppo cũng không chia sẻ bất kỳ thời điểm ra mắt nào, nhưng với việc rò rỉ hình ảnh thực tế, thiết bị này nhiều khả năng sẽ được tung ra trong vài tuần tới.

Minh Hùng theo XDA Developers

Chủ đề khác