VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt bộ ba loa công suất cao mới, dành riêng cho các buổi tiệc tùng đông người

Hãng điện tử Sony tiếp tục thể hiện sự thống trị trong phân khúc thiết bị giải trí phục vụ các buổi tiệc tùng với màn ra mắt bộ ba loa công suất cao mới.

Sony vừa ra mắt ba mẫu loa mới dành riêng cho các bữa tiệc tùng quy mô lớn. Sản phẩm được Sony quảng cáo với thông điệp "Life should be lived at full volume", tạm hiểu là Sony muốn bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống một cách "tối đa âm lượng".

Dòng loa X-Series mới của Sony được thiết kế đặc biệt để có thể phát nhạc với công suất lớn và có mức độ lan tỏa mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết mọi thể loại âm nhạc và dù bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời, một mình hay với một nhóm bạn. Dòng loa X-Series mới có nhiều kiểu dáng và lựa chọn về chất lượng âm thanh, tính di động, độ bền và ánh sáng.

Tất cả các mẫu mới đều trang bị tính năng X-Balanced Speaker Units của Sony. Với màng ngăn độc đáo, driver loa có thể tạo ra nhiều áp suất âm thanh hơn và có độ méo tiếng thấp hơn bằng cách tối đa hóa diện tích loa. Sony cho biết, thiết kế mới giúp âm thanh vang hơn, rõ hơn cho dù bạn bật bất cứ thể loại âm nhạc nào.

Sony XP700 mới trang bị ba loa tweeter hiệu suất cao phía trước và một loa tweeter hiệu suất cao phía sau mang lại âm thanh đa hướng cùng âm trầm mạnh mẽ và sâu. Hai mẫu loa XP500 và XG500 trang bị hai loa tweeter hiệu suất cao phía trước trong khi mẫu XG500 trang bị loa cộng hưởng thụ động được tối ưu hóa để tái tạo âm trầm rõ ràng.

Sony XP700

Sony XP50

MEGA BASS là tính năng đã được quảng cáo kể từ khi hãng ra mắt dòng sản phẩm Walkman. Tất cả các loa mới đều hỗ trợ tính năng MEGA BASS, cho phép tạo ra các tần số thấp hơn để có được trải nghiệm âm trầm mạnh mẽ. Ngoài ra còn có một chế độ Live Sound giúp tạo bầu không khí trực tiếp độc đáo như thể bạn đang tham gia một lễ hội.

XG500 hỗ trợ chống nước và bụi đạt chuẩn IP66, nhờ đó bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong bất kỳ các bữa tiệc nào. Với khả năng chống nước, bạn có thể sử dụng XG500 bên hồ bơi, công viên hoặc trên bãi biển. XG500 được làm bằng lưới chống thấm nước có độ bền tốt và giữ cho loa luôn đẹp và khô ráo.

XP700 và XP500 đều hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi đạt IPX4, nhờ đó bạn có thể mang theo nó tham gia các buổi tiệc cả khi trời mưa. Bạn cũng có thể mang loa đi bất cứ đâu nhờ thời lượng pin dài. Nếu loa hết pin cũng đừng quá lo vì Sony có tích hợp công nghệ sạc nhanh. Cả ba loa đều tích hợp chế độ Battery Care Mode, giúp ngăn loa đạt mức sạc 100%, qua đó tăng tuổi thọ pin.

Dòng sản phẩm X-Series mới có tay cầm thoải mái để người dùng tiện mang theo. Các dải đèn LED được bố trí xung quanh loa tạo nét hiện đại và tinh tế. Người dùng có thể chọn nhiều kiểu ánh sáng khác nhau khi chuyển sang chế độ tiệc tùng hoặc họ có thể chọn các sắc thái nhẹ nhàng hơn để thư giãn.

Đối với những người yêu thích hát karaoke, loa X-Series có tích hợp đầu micrô và ghi-ta, biến nó trở thành một công cụ phát nhạc và hỗ trợ trình diễn lý tưởng. Bạn có thể sử dụng XP700 và XP500 theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Cho dù chúng được đặt ở vị trí nào, cảm biến trên loa đều có thể tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với vị trí.

Cả ba loa đều hỗ trợ kết nối Bluetooth nên bạn có thể ghép nối trực tiếp với bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào và phát nhạc trực tiếp đến loa. Ngoài ra, cả ba mẫu loa đều có tính năng Party Connect. Tính năng này cho phép liên kết tối đa 100 loa tương thích với Party Connect, sau đó sẽ đồng bộ hóa với nhạc và đèn.

Tất cả mẫu loa X-Series mới đều có chức năng phát nhạc qua USB và sạc USB. USB Play cho phép cắm trực tiếp ổ USB vào loa để phát các bản nhạc lưu trữ trong USB. Nếu smartphone sắp hết pin, bạn cũng có thể cắm vào loa để sạc pin cho điện thoại.

Dòng sản phẩm mới của Sony tương thích với cả ứng dụng Sony Music Center và ứng dụng Fiestable. Sony Music Center có thể chọn danh sách phát, gợi ý bài hát tiếp theo, thay đổi kiểu chiếu sáng và chế độ âm thanh, tất cả đều từ sàn nhảy. Fiestable cung cấp quyền truy cập vào các tính năng thú vị để giúp tạo không khí tiệc tùng, chẳng hạn như tạo danh sách phát, chức năng karaoke, bao gồm Voice Changer và Echo, bàn điều khiển DJ để thêm hiệu ứng âm thanh.

Model SRS-XP700 dự kiến sẽ có giá hơn 600 USD (13,7 triệu đồng), model SRS-XP500 là 444 USD (10,2 triệu đồng) và SRS-XG500 là 517 USD (11,8 triệu đồng). Cả ba mẫu loa dự kiến sẽ bán ra từ tháng 6 tới đây tại các thị trường.

Tiến Thanh

Chủ đề khác