VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt smartphone giá rẻ ưu tiên tần số quét hơn độ phân giải ở Việt Nam

Samsung vừa ra mắt một smartphone giá rẻ sở hữu màn hình tần số quét cao, pin dung lượng lớn và cụm 4 camera sau ở thị trường Việt Nam.

Theo Samsung, Galaxy M12 sẽ chính thức được mở bán trên trang thương mại điện tử Shoppee từ ngày 5/5/2021 với hai phiên bản. Phiên bản 4GB/64GB có giá bán 3,89 triệu đồng, còn bản 3Gb/32GB sẽ có giá 3,49 triệu đồng. Bản giá cao có màu đen và xanh lam, còn bản giá thấp có màu đen và xanh ngọc.

Trong thời gian đầu mở bán, người mua điện thoại này sẽ được ưu đãi giảm giá 200.000 đồng và tặng kèm ốp lưng. Riêng phiên bản 4GB/64GB còn được tặng kèm gói bảo hành mở rộng Samsung Care+, bảo vệ rơi vỡ hoặc vào chất lỏng trong năm đầu tiên và gia hạn thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng.

Về cấu hình, điểm nhấn ở điện thoại này so với các sản phẩm trong cùng tầm giá là sở hữu màn hình tần số quét cao, dung lượng pin lớn và cụm 4 camera sau.

Màn hình của M12 có kích cỡ 6.5 inch với khía chữ V để chứa camera selfie. Thay vì nâng cấp độ phân giải lên Full-HD, Samsung lại ưu tiên trang bị tần số quét cao 90Hz cho điện thoại này giống như các máy Galaxy dòng A ở phân khúc giá cao hơn gần như đây Galaxy A52 và A72.

M12 cũng có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W thông qua cổng USB Type C. Bên cạnh đó, đây là một trong số ít smartphone ở phân khúc giá thấp của Samsung được trang bị tới 4 camera ở phía sau gồm chiếc camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng 5MP cùng với 2 camera 2MP để chụp macro và hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP.

Về hiệu năng, vi xử lý tích hợp trong M12 là Exynos 850 với 8 nhân tốc độ xung nhịp 2Ghz.

Điện thoại này có cảm biến vân tay đặt trên phím nguồn ở cạnh phải cùng các cổng kết nối phổ thông như giắc âm thanh 3.5mm, hai khe cắm SIM 4G và khe cắm thẻ nhớ độc lập. Máy hiện cài sản phần mềm One UI Core 3.1 tùy biến dựa trên Android 11.

TH

Chủ đề khác