VnReview
Hà Nội

Chip Snapdragon 888 Plus sẽ có mặt trên thiết bị di động trong Q3/2021

Snapdragon 888 Plus sẽ có mặt trên các thiết bị trong Q3 năm nay và Honor sẽ là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng con chip này.

Chip Snapdragon 888 Plus sẽ có mặt trên thiết bị trong Q3/2021

Theo GSMArena, sau khi Honor không còn liên quan tới Huawei, công ty này đã được phép hợp tác trở lại với Qualcomm. Thương hiệu Trung Quốc được cho là đang phát triển chiếc điện thoại Honor 50 Pro+ sử dụng con chip Snapdragon 888.

Theo leaker Digital Chat Station, Honor sẽ là một trong những công ty trang bị con chip cải tiến của Snapdragon 888 cho sản phẩm của mình trong thời gian tới.

Chip Snapdragon 888 Plus sẽ có mặt trên thiết bị trong Q3/2021

Nguồn tin này cho biết Snapdragon 888 Plus (hoặc Pro), đã được các nhà sản xuất thử nghiệm và chúng ta có thể thấy các thiết bị sử dụng con chip này trong quý 3. Biến thể Plus (hoặc Pro) này dự kiến sẽ là một bản cập nhật nhỏ về hiệu suất, tương tự các biến thể cũng từng nâng cấp nhẹ từ Snapdragon 855 và 865.

Honor dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm 50 series vào tháng 5 với phiên bản cao cấp nhất là Honor 50 Pro+. Trước đây, thiết bị này được dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon 888.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Honor sẽ hồi sinh dòng sản phẩm Magic để cạnh tranh với các flagship dòng P và Mate của Huawei.

 

Bạch Đằng

Chủ đề khác