VnReview
Hà Nội

Microsoft Surface Pro có giá 899 USD

Máy tính bảng Surface chạy Windows 8 Pro sắp ra mắt của Microsoft có giá đắt hơn nhiều so với Surface chạy phiên bản hệ điều hành Windows RT nhưng còn rẻ hơn so với dự kiến của giới phân tích trước đó.

Kể từ khi Microsoft công bố Surface RT và Surface Pro, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là những máy tính bảng này sẽ có giá bao nhiêu. Trong khi Surface RT đã được bán ra với mức giá khởi điểm 499 USD thì Surface Pro được bán với giá cao hơn, 899 USD (khoảng 18,8 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng lưu trữ 64GB và 999 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng lưu trữ 128GB.

; Microsoft Surface Pro có giá 899 USD

Theo trang tin công nghệ Cnet, cấu hình của Surface Pro tương đương với một chiếc laptop Ultrabook với bộ vi xử lý Core i5, màn hình 10.6 inch độ phân giải 1920x1080 pixel, 4GB RAM và một bút Surface Pen đặc trưng riêng của Surface Pro. Tất nhiên, cả hai bàn phím Touch Covers và Type Covers đều tương thích với Surface Pro, nhưng đáng buồn là chúng được bán riêng.

Microsoft Surface Pro có giá 899 USD

Surface chạy phiên bản Windows RT đã được bán ra ở mức giá khởi điểm là 499 USD, với bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 và dung lượng lưu trữ 32GB. Surface Pro có giá khởi điểm cao hơn 400 USD, tương đương với mức giá của các laptop và Ultrabook Windows 8.

Liệu trải nghiệm Windows 8 trên một máy tính bảng có đủ để khiến Surface Pro nổi bật so với các sản phẩm tương tự từ các nhà sản xuất khác và liệu hiệu suất tổng thể của Surface Pro có thể cạnh tranh được với một laptop có thể biến hình như Lenovo Yoga? Câu hỏi này có lẽ phải chờ đến tháng Một năm tới, thời điểm Microsoft bán Surface Pro ra thị trường, mới hy vọng có câu trả lời. 

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác