VnReview
Hà Nội

Phụ kiện biến iPhone 4/4S thành máy ảnh thời trang cao cấp

Rapper người Mỹ đồng thời là một người yêu thích những công nghệ đột phá – William James Adams Jr (Will.I.Am) đã hiện thực hóa ý tưởng về một phụ kiện biến iPhone 4/4S thành một chiếc máy ảnh thời trang cao cấp. Loạt phụ kiện mang tên I.Am + Foto.Sosho sẽ được tung ra thị trường thông qua Selfridges, có mặt cả tại cửa hàng và trên website bán hàng trực tuyến, vào ngày 6 tháng 12 sắp tới.

camera

Phụ kiện gắn thêm này có 2 phiên bản – phong cách cổ điển (V.4) và phong cách hiện đại (C.4), mỗi phiên bản đều có 2 màu khác nhau, được vận hành với một ứng dụng miễn phí để mang lại trải nghiệm mạng xã hội. Nó cũng được tích hợp các chức năng tinh chỉnh ngay trên máy với các bộ lọc và khả năng kết nối mạng xã hội. Nó thực chất giống như một phiên bản Apple của Samsung Galaxy Camera, nhưng bạn phải chuẩn bị sẵn điện thoại iPhone 4/4S tương thích.

camera

Ống kính về cơ bản là một phụ kiện đính kèm ở mặt sau của iPhone 4/4S, trong khi phiên bản tiếp theo vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dành cho iPhone 5 còn có thêm một bàn phím trượt. Tất cả đều có cảm biến 14MP và các ống kính rời. Will.I.Am đã cập nhật trạng thái của phụ kiện là sắp có hàng trên website của Selfridges.

Các ống kính khác nhau được cung cấp trong gói phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm một lens wide macro 0.67x và một lens fisheye 0.28x. Ngoài ra còn có một gói phụ kiện cao cấp cho iPhone 4/4S có thêm một lens wide extra.

"Tôi thực sự tự hào vì cuối cùng cũng được giới thiệu phụ kiện camera I.Am + Foto.Sosho tới toàn thế giới từ London" – Will.I.Am phát biểu trong buổi lễ ra mắt tại Selfridges. "Sản phẩm của chúng tôi là sự hợp nhất giữa thời trang và công nghệ, thay đổi cái nhìn của bạn về một chiếc điện thoại thông minh. Camera I.Am + Foto.Sosho sẽ làm chiếc điện thoại thông minh của bạn trở nên rực rỡ".

camera

C.4 Foto.Sosho sẽ được bán ra trong 2 phiên bản màu đen và trắng, với mức giá cho gói tiêu chuẩn là £ 199 (khoảng 6,6 triệu đồng). Trong khi đó V.4 Foto.Sosho – phiên bản cổ điển – sẽ là £ 299 (khoảng 9,7 triệu đồng) cho các phiên bản màu trắng;+ vàng hoặc đen + bạc.

T.V.Q

Theo pocket-lint.com

Chủ đề khác