VnReview
Hà Nội

Đặt trước Mi Smart Band 6, tặng cân thông minh Smart Scale 2

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa cho biết sẽ tặng chiếc cân thông minh Smart Scale 2 trị giá 390.000 đồng khi người dùng đặt mua trước vòng tay thông minh Mi Smart Band 6, trong thời gian từ ngày 7/5 – 14/5/2021.

Chương trình được FPT Shop nhân dịp Xiaomi Mi Smart Band 6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/5 tới với giá bán 1,29 triệu đồng.

Xiaomi Mi Smart Band là thế hệ vòng đeo tay thông minh thứ 6 của Xiaomi. MiBand vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng thiết thực, giá mềm và tính bền bỉ. Đến thế hệ thứ 6 này, MiBand không chỉ kế thừa những tiêu chí trên mà còn được bổ sung nhiều cải tiến, nhất là về màn hình và tính năng theo dõi sức khỏe.

Mi Smart Band 6 được trang bị màn hình cảm ứng 1.56 inch AMOLED với không gian màn hình tối đa, giúp bạn có thể đọc các thông tin và nội dung được hiển thị trên màn hình một cách dễ dàng hơn. Nhà sản xuất đã trải màn hình ra các cạnh của vỏ, dẫn đến viền mỏng hơn, tổng thể sản phẩm cũng tinh tế hơn nhiều.

Khả năng theo dõi hoạt động thể chất và sức khỏe của Xiaomi Mi Smart Band 6 cũng được cải tiến. Thiết bị được trang bị cảm biến SpO2 giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, Mi Smart Band 6 còn liên tục theo dõi và cảnh báo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ nâng cao, giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, hướng dẫn thở sâu, theo dõi sức khỏe nữ giới, giúp bạn kịp thời phát hiện bất thường trong cơ thể.

Mi Smart Band 6 có thể sử dụng liên tục 14 ngày chỉ với lần sạc duy nhất. Nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin, thiết bị sử dụng được đến 19 ngày.

V.H

Chủ đề khác