VnReview
Hà Nội

Skype phiên bản mới cho iPhone và iPad

Đã có phiên bản Skype mới cho iPhone và iPad bao gồm các tính năng mới như tạo tài khoản từ bên trong – đăng nhập bằng tài khoản Microsoft hoặc Facebook của bạn mà không cần tạo một tài khoản Skype mới, ngoài ra nó còn hỗ trợ bạn đăng nhập bằng cánh khai thác thông tin từ tài khoản Outlook bạn đang sử dụng.

skype

Mới ra mắt nhưng đã có hơn 120 triệu iPhone và iPad tải về phiên bản Skype mới này. Thêm vào đó đã có trên 20 triệu bức ảnh đã được chia sẻ bằng các tính năng chia sẻ hình ảnh của phiên bản này. Distimo – một công ty phân tích các cửa hàng ứng dụng, đã công bố danh sách 10 ứng dụng hàng đầu của mọi thời đại và Skype là một trong 10 ứng dụng vinh dự có mặt trong danh sách đó.

Phiên bản mới 4.2.1 hiện đã có thể tải về ngay bây giờ, cho phép bạn đồng bộ hóa tài khoản Windows Live Messenger và Outlook.com với tài khoản Skype của bạn. Bạn cũng có thể bắt đầu một tài khoản mới từ ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng.

Thêm một tính năng tiện dụng nữa trong phiên bản cập nhật là khả năng chỉnh sửa tin nhắn của bạn, đồng thời những biểu tượng cảm xúc trên Skype cho iPhone và iPad cũng đã được tích hợp sẵn.

Skype là một ứng dụng tải về miễn phí bạn có thể vào đây để tải về phiên bản mới nhất.

Thế Duyệt

Theo Pocket-Lint

Chủ đề khác