VnReview
Hà Nội

Bảng tương tác Samsung Flip 3 bảo vệ màn hình tốt hơn, bộ nhớ tăng gấp đôi

Samsung Flip 3 thế hệ mới sẽ có khả năng bảo vệ màn hình tốt hơn và dung lượng bộ nhớ tăng gấp đôi.

Samsung Flip 3 sẽ có khả năng bảo vệ màn hình tốt hơn, bộ nhớ gấp đôi

Theo Sammobile, Samsung vừa ra mắt thế hệ bảng trắng kỹ thuật số tương tác mới với thương hiệu Flip 3. Dòng Samsung Flip đã ra đời được vài năm và Flip 3 mang đến một số cải tiến so với phiên bản hiện tại. Nó đi kèm với một lớp kính bảo vệ mới, tăng bộ nhớ lên 16GB (gấp đôi so với thế hệ trước). Ngoài ra, Samsung cũng mang đến những tùy chọn kích thước mới cho sản phẩm.

Flip 3 sẽ có các kích thước thông thường là 55, 65 và 85 inch. Nhưng theo Samsung Đức, thế hệ bảng tương tác mới của Samsung cũng có thêm tùy chọn 75 inch. Flip 3 có màn hình cảm ứng UHD, hỗ trợ bút thụ động, thời gian phản hồi cảm ứng là 34ms.

Chức năng Smart View sẽ ra mắt trên Samsung Flip 3 vào mùa hè này

Samsung Flip 3 sẽ có khả năng bảo vệ màn hình tốt hơn, bộ nhớ gấp đôi

Flip 3 được trang bị cổng DisplayPort và HDMI cho những người dùng muốn kết nối máy tính xách tay hoặc các thiết bị khác. Tuy nhiên, Flip 3 cũng cung cấp chức năng Smart View, cho phép bốn máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay kết nối không dây đồng thời với màn hình tương tác. Samsung cho biết chức năng này sẽ được thêm vào Flip 3, thông qua một bản cập nhật firmware từ tháng 6.

Samsung tuyên bố Flip 3 sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Đức vào cuối tháng 5. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được xác định, ở thế hệ Flip 2, phiên bản nhỏ nhất 55 inch có giá 2.199 USD ở Mỹ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác