VnReview
Hà Nội

Bugatti trình làng bàn bi-a sang xịn mịn, làm “phụ kiện” cho siêu du thuyền

Các thượng đế của Bugatti có dịp bổ sung vào "bộ sưu tập" đắt giá của mình một chiếc bàn bi-a với giá trị lên tới 300.000 USD.

Bugatti vốn nổi tiếng với việc chế tạo nên những chiếc siêu xe "hạng nặng", hiệu năng mãn nhãn làm mê đắm giới chơi xe như chiếc Chiron. Nhưng thỉnh thoảng, các nhà sản xuất ô tô hạng sang lại mở rộng địa bàn sang các mảng công nghiệp khác và bán các phụ kiện siêu sang giúp thương hiệu phổ cập hơn và đem lại doanh thu. Gần đây, Porsche đã hợp tác với Nike để tung ra một số mẫu;giày thể thao phong cách lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Porsche 917K. Một số nhà sản xuất xe hơi khác sẽ gia nhập thị trường đồng hồ đeo tay cao cấp. Còn với Bugatti, sản phẩm mới nhất không liên quan siêu xe của họ là một bàn bi-a đắt giá bằng sợi carbon, một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo cho chiếc du thuyền sang trọng của bạn.

Đồng phát triển với IXO, bàn bi-a được cấp phép chính thức bởi Bugatti và thậm chí còn tích hợp tùy chọn "hệ thống điều khiển động cơ servo" với cảm biến con quay hồi chuyển giúp cân bằng bàn khi lắp đặt trên du thuyền.

Với hệ thống này, mỗi chân bàn có thể tự di chuyển để cân bằng lại xê dịch tạo ra bởi chuyển động của con tàu. Những điều chỉnh này được thực hiện âm thầm chỉ trong 5 mili giây mà không hề có rung động.

Giống như những chiếc siêu xe của Bugatti, bàn bi-a được trang hoàng bởi những vật liệu chất lượng cao, lớp hoàn thiện bằng sợi carbon cùng với nhôm và titan được gia công cho phần khung. Các mặt của ngăn kéo được sản xuất bằng nhôm anode hóa, khắc logo Bugatti, trong khi các ngăn đựng bi được làm từ thép không gỉ và da cao cấp. Sợi carbon cũng được phủ lên giá treo cơ gắn tường tích hợp với màn hình cảm ứng 13 inch độ phân giải cao để theo dõi điểm số. Các đầu nhôm của cơ được chế tác từ sợi carbon và nhôm anode hóa, tương đồng với thiết kế của các nút bấm bên trong siêu xe của Bugatti.

Các phụ kiện khác đi kèm với bàn bi-a bao gồm đèn trần LED dimmable được làm bằng sợi carbon, hộp phấn nhôm anode màu đen, bàn chải làm sạch, vali da đựng bóng và khóa USB có chứa ảnh và video về quá trình tạo ra chiếc bàn bi-a xa xỉ này.

"Chúng tôi rất vui khi được làm việc với một đối tác sản xuất có thể truyền tải đầy đủ những phẩm chất của Bugatti trên sản phẩm mới này. Với những giá trị mà chúng tôi cùng chia sẻ, chúng tôi có thể chắc chắn rằng Bugatti Pool Table sẽ được làm bằng vật liệu chất lượng cực cao, theo tiêu chuẩn sản xuất giới hạn", Stephan Winkelmann, Chủ tịch Bugatti cho biết.

"Chúng tôi chỉ chọn những đối tác tốt nhất để đại diện cho thương hiệu Bugatti nổi tiếng của mình, vì vậy chúng tôi biết rằng IXO sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn tương tự mà chúng tôi mong đợi ở việc tạo nên những chiếc siêu xe thể thao được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Chiron ‘Atelier' ở Molsheim của chúng tôi".

Theo Bugatti, chiếc bàn này đáp ứng các tiêu chuẩn của một bàn bi-a thi đấu chuyên nghiệp. Mỗi bàn bi-a của Bugatti được trang trí bằng một tấm biển độc đáo có logo Bugatti. Ixo sẽ ​​chỉ sản xuất 30 chiếc Bugatti Pool Table, trong đó có 5 chiếc xuất xưởng trong năm 2021. Giá cho Bugatti Pool Table sẽ khởi điểm từ 300.701 USD (gần 7 tỷ đồng) bao gồm cả phụ kiện, với đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu vào tháng 6 năm nay.

Giang Vu (theo Carbuzz)

Chủ đề khác