VnReview
Hà Nội

Laptop hai màn hình Acer Iconia có giá gần 40 triệu đồng

Chiếc laptop hai màn hình cảm ứng Acer Iconia chính thức có mặt tại Tây Ban Nha vào ngày 28/12/2010 với mức giá khá cao: 1.499 Euro.

Chiếc laptop 2 màn;hình độc đáo của Acer ra mắt tại Tây Ban Nha với giá 1.499 Euro

Mặc dù linh kiện chỉ thuộc mức tầm trung, nhưng lại được tích hợp hệ thống điều khiển hiện đại, Acer Iconia có mức giá lên đến 1499 Euro (~1985 USD). Tuy nhiên, mức giá này vẫn rẻ hơn con số 2500 USD mà giới công nghệ dự đoán khi Acer giới thiệu sản phẩm. Có thể, nếu được sản xuất tại thị trường Bắc Mỹ, chiếc laptop hai màn hình độc đáo này sẽ có mức giá "phải chăng" hơn. 

Acer Iconia được trang bị bộ xử lý Core i5, RAM 4GB, dung lượng lưu trữ vào khoảng từ 320GB - 750GB. Acer cũng tích hợp cổng kết nối HDMI, một cổng USB 3.0, tùy chọn modem 3G và Wi-Fi, Bluetooth 3.0.

Về cơ bản, điểm nổi bật nhất của Acer Iconia chính là sở hữu 2 màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch và có thể hoạt động độc lập. Màn hình phía dưới được thiết lập điều khiển qua cử chỉ với một bàn phím ảo, cho phép thực hiện đầy đủ các thao tác truyền thông đa phương tiện, truy cập ứng dụng, quản lý cửa sổ làm việc... Đặc biệt, mỗi một trang web có thể hiển thị đồng thời ở cả 2 màn hình.

Theo Điện tử tiêu dùng

 

Chủ đề khác