VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti

Đây là những sự bổ sung cho phân khúc cao cấp và cận cao cấp trong dải sản phẩm card đồ họa của thương hiệu Colorful. Giá bán của các model sẽ được công bố trong thời gian tới.

Mới đây, thương hiệu Colorful đã chính thức cho ra mắt dòng card đồ họa iGame GeForce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti, bao gồm các dòng Vulcan, Advanced OC và NB. Trong đó, phiên bản GeForce RTX 3070Ti NB mang một diện mạo mới với thiết kế mạnh mẽ hơn, hệ thống tản nhiệt được cải tiến. Colorful iGame GeForce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti trang bị các tính năng cao cấp bao gồm One-Key Overclock, ánh sáng RGB tùy chỉnh, hiệu năng cao phục vụ các đối tượng là game thủ và người dùng chuyên nghiệp.

Dựa trên kiến trúc Nvidia Ampere, Nvidia khẳng định GeForce RTX 3080 Ti là một bước nhảy vọt về hiệu suất với các tính năng chủ lực như dò tia thời gian thực (Realtime Ray-Tracing), tăng cường hiệu suất bằng AI Nvidia DLSS, Nvidia Reflex giảm độ trễ,…

Colorful iGame GeForce RTX 3080 Ti Vulcan OC-V

Chỉ có trên dòng Vulcan của Colorful, iGame GeForce RTX 3080Ti Vulcan sở hữu những tính năng cao cấp bao gồm màn hình LCD lật 90 độ, có thể được sử dụng để theo dõi trạng thái của card đồ họa như nhiệt độ, xung nhịp,… cũng như các tùy chỉnh cá nhân của người dùng. Điểm độc đáo của màn hình này là nó có thể hiển thị ngay cả khi người dùng lắp card ở hướng thẳng đứng.

iGame GeForce RTX 3080 Ti Vulcan trang bị bộ tản nhiệt thiết kế ba quạt làm mát 13 cánh và công nghệ mạ đồng chân không của Colorful, cho hiệu năng làm mát tốt hơn và ép xung ổn định hơn. Card đồ họa này cũng bao gồm nút One-Key Overclock phía sau I/O – một tính năng ép xung đơn giản để tăng hiệu suất tức thì lên 1710MHz chỉ bằng một nút nhấn.

Thông số kỹ thuật

Colorful iGame GeForce RTX 3070 Ti Advanced OC-V

Colorful iGame GeForce RTX 3070Ti là card đồ họa thuộc phân khúc cận cao cấp. Nó bao gồm một bộ tản nhiệt ba quạt làm mát trong một lớp vỏ bọc kim loại, 5 ống dẫn nhiệt 8mm hiệu suất cao để tăng khả năng tản nhiệt. Quạt trung tâm "Energy Core" tích hợp hiệu ứng ánh sáng Lighting Frozen. Colorful iGame GeForce RTX 3070Ti cũng có nút One-Key Overclock ở phía sau, đẩy xung nhịp lên 1830 MHz chỉ bằng một lần nhấn.

Thông số kỹ thuật

Colorful GeForce RTX™ 3070 Ti NB 8G-V

Carđ đồ họa COLORFUL GeForce RTX 3070 Ti NB mang một diện mạo mới với thiết kế tản nhiệt và hệ thống đèn RGB được cải tiến trong khi vẫn giữ được màu đen-đỏ bắt mắt. Bộ tản nhiệt được cải tiến với cấu hình ba quạt 90mm và có lớp vỏ bằng kim loại, 6 ống dẫn nhiệt đường kính 6mm tiếp xúc trực tiếp với GPU. Logo Colorful được tích hợp RGB bên trong, và đây cũng là một card đồ họa nhỏ gọn với kích thước 300 x 104 x 52,5 mm.

Thông số kỹ thuật

Giá bán của các card đồ họa sẽ được Colorful công bố trong thời gian tới.

VH

Chủ đề khác