VnReview
Hà Nội

Asus bán dock kết nối cho Nexus 7 vào tháng 12, giá 40 USD

Trang Asus Shop của Nhật vừa niêm yết giá bán dock sạc đầu tiên cho Nexus 7 với giá 3.480 yên Nhật, tương đương khoảng 40 USD.

Hình ảnh trên cho thấy khi đặt trên dock, Nexus 7 sẽ ở chế độ nằm ngang. Việc này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và thuận tiện hơn khi xem film, lướt web.

Với kích thước khá gọn gàng 219 x 65 x 30 mm và nặng 280g, chiếc dock này có thiết kế đơn giản kết hợp với tông màu đen phủ kín toàn bộ bề mặt. Cạnh phải mặt trước của dock có logo Nexus và logo Asus được in ở mặt sau.

Dock có hai cổng kết nối mặt sau là;giắc cắm tai nghe 3.5 mm để phát âm thanh ra loa ngoài, cổng microUSB để sạc và kết nối Nexus 7 với máy tính. Không thấy có sự xuất hiện của cổng kết nối HDMI, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể xuất hình trực tiếp từ Nexus 7 lên 1 màn hình lớn khác.

Chiếc dock này cũng đã từng được giới thiệu cách đây vài tháng cùng với một phụ kiện khác là vỏ bảo vệ cho Nexus 7. Hiện mới chỉ thấy có trang Asus Shop của Nhật cho phép đặt hàng dock này với giá 3,480 yên Nhật, tương đương khoảng 40 USD. Trang web này không thông báo thời gian giao hàng cụ thể nhưng cho biết "sẽ được phát hành vào tháng 12/2012". Hy vọng phụ kiện thú vị này sẽ sớm đến tay người dùng trên toàn thế giới.

                                                                                                                                Tiến Dũng

Chủ đề khác