VnReview
Hà Nội

Motorola DROID RAZR HD và RAZR MAXX HD được cập nhật Android 4.1 tuần này

Motorola DROID RAZR HD và RAZR MAXX HD được cập nhật hệ điều hành Android Jelly Bean là điều dễ hiểu. Và đúng như lời hứa trong buổi lễ ra mắt, Motorola và Verizon cho biết bộ đôi siêu phẩm này sẽ được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới trong ít ngày nữa.

Android

Bản Android 4.1 Jelly Bean cập nhật cho bộ đôi smartphone của Motorola bao gồm cả các ứng dụng mới như Google Now và Project Butter…, được thiết kế riêng tương thích với giao diện người dùng của Motorola. Một số ứng dụng của Verizon cài đặt sẵn sẽ được thiết lập để ẩn đi, trong khi trình tương tác với ví di động ISIS sẽ xuất hiện trong trình khởi động của bộ đôi điện thoại thông minh này.

ISIS

Bộ đôi smartphone của Motorola đều sử dụng chip 2 nhân Snapdragon S4 xung nhịp 1.5 GHz và RAM 1GB, có hỗ trợ GPS, GLONASS và hỗ trợ mạng LTE. Cả hai máy đều sở hữu màn hình Super AMOLED HD 4.7 inch độ phân giải 1280 x 720 px. Sự khác biệt đáng kể nhất nằm ở pin và dung lượng bộ nhớ, DROID RAZR HD sử dụng pin 2500 mAh và dung lượng bộ nhớ 16GB, trong khi DROID RAZR MAXX HD được trang bị pin 3300 mAh cùng sự lựa chọn cho phiên bản 32GB.

Motorola

;

T.V.Q

 

 

 

 

 

 

Chủ đề khác