VnReview
Hà Nội

Smartphone 3D thứ hai ra mắt tại Việt Nam, giá 16 triệu đồng

Vào ngày 6/10, HTC đã chính thức giới thiệu điện thoại HTC Evo 3D tại Việt Nam. Sản phẩm dùng bộ vi xử lý hai nhân 1.2 GHz, chạy Android 2.3 Gingerbread và có giá bán 16 triệu đồng.

EVO 3D là một trong hai mẫu smartphone 3D thứ hai có mặt trên các kệ hàng chính hãng tại Việt Nam sau LG Optimus 3D. Giới thiệu về sản phẩm, đại diện của hãng cho biết, với giao diện Sense, thiết kế cứng cáp và các trải nghiệm 3D, đây là một trong những thiết bị mở đầu cho trào lưu 3D xâm nhập lên điện thoại.

HTC EVO 3D được trang bị máy ảnh kép 5 Megapixels cho phép chụp hình và quay phim định dạng 3D. Phiên bản HTC Sense mới nhất cho phép chia sẻ video chất lượng cao lên YouTube hay Facebook.

Tính năng DLNA tích hợp cho phép người dùng đi vào kho nhạc, hình và các video chất lượng HD thông qua đường truyền không dây đến các thiết bị điện tử gia đình có hỗ trợ DLNA, bao gồm cả ti vi HD, màn hình, máy hình kỹ thuật số, máy in. Sử dụng cáp HDMI (được bán riêng) sẽ giúp chia sẻ những video 3D tự tạo lên tivi 3D.

Máy có kết nối 3G, Wi-Fi, bộ nhớ trong 1 GB, RAM 1GB và hỗ trợ những dịch vụ di động của Google như Search, Gmail, Maps... cùng hơn 200.000 ứng dụng trên Android Market.

Dẫn nguồn của ABI, HTC cho biết, các thiết bị di động 3D sẽ đi theo 3 ứng dụng chính: cho phép người dùng tự tạo ra những nội dung 3D bằng cách tích hợp video camera và camera tĩnh, trình chiếu các nội dung định dạng 3D và chơi game 3D.

HTC EVO 3D bán tại Việt Nam với giá 15,9 triệu đồng. Trao đổi với VnExpress.net về mức giá cao hơn các đối thủ cùng tính năng, ông Nguyễn Hồng Châu, trưởng đại diện HTC Việt Nam, cho rằng giá không phải là tiêu chí khi HTC giới thiệu một sản phẩm, hành vi người dùng được hãng nghiên cứu kỹ cộng với giao diện Sense là một lợi thế mà các sản phẩm khác không có được.

Kèm theo máy là thẻ nhớ microSD 8 GB, bao da và bộ 3 ứng dụng thuần Việt (phần mềm Phong Thủy Vạn Sự Lành, Từ điển Anh – Việt – Hoa, phần mềm Gieo quẻ), cùng phim 3D “The Green Hornet” và ba ứng dụng game 3D: Need for Speed, SIM 3, Spiderman.

Theo Vnexpress

Chủ đề khác