VnReview
Hà Nội

Keysight ra mắt giải pháp đo kiểm hợp quy

Keysight Technologies và công bố giải pháp đo kiểm hợp quy Keysight IOT0047A cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chứng nhận hợp quy các thiết bị vô tuyến sử dụng các băng tần không giấy phép 2.4 và 5 GHz, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Kết nối vô tuyến đóng vai trò quan trọng trong thế giới IoT siêu kết nối. Trước khi được đưa ra thị trường, các thiết bị vô tuyến phải được đo kiểm hợp quy toàn diện. Công nghệ vô tuyến đang phát triển nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu khắt khe của các ứng dụng IoT. Các tiêu chuẩn quy định của Viện Tiêu chuẩn viễn thông châu Âu (ETSI) và Ủy ban Truyền thông liên bang (FCC) được cập nhật thường xuyên để đảm bảo phổ tần vô tuyến được sử dụng hiệu quả và không bị gián đoạn. Tuy nhiên, việc đo kiểm hợp quy có thể là quá trình phức tạp, tiêu tốn thời gian và chi phí, ảnh hưởng trực tiếp đến lịch trình dự án và thời gian đưa sản phẩm mới ra thị trường.

Để giải quyết các vấn đề này, Keysight đã giới thiệu giải pháp đo kiểm hợp quy IOT0047A. Đây là giải pháp cho phép khách hàng:

  • Hỗ trợ các quy chuẩn mới nhất với giải pháp phần cứng sẵn sàng cho chuẩn Wi-Fi 6E;
  • Bảo vệ đầu tư nhờ sử dụng phần mềm linh hoạt, được thường xuyên cập nhật theo các phiên bản tiêu chuẩn ETSI và FCC mới nhất;
  • Nâng cao thông lượng và gia tăng mức độ sử dụng của giải pháp với một hệ thống có khả năng dễ dàng mở rộng thành các trạm đo kiểm riêng biệt nhưng vận hành song song, đáp ứng các tiêu chuẩn và các bài đo khác nhau.
  • Nâng cấp theo yêu cầu nhờ một hệ thống có khả năng mở rộng - có thể bổ sung kênh, thêm tính năng phần mềm hoặc bổ sung các tiêu chuẩn có thể hỗ trợ.
  • Giảm thời gian quay vòng đo kiểm và nâng cao hiệu suất quy trình bằng phần mềm chuyên dụng tự động hóa đo kiểm. Phần mềm này giúp đơn giản hóa và tự động hóa chu trình đo kiểm, từ giai đoạn thiết lập cấu hình đo kiểm tới giai đoạn tạo báo cáo.

Boon Juan Tan, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, bộ phận giải pháp đo lường điện tử chung của Keysight Technologies cho biết: "Trong bối cảnh số lượng các thiết bị và thiết kế IoT mới đanh tăng nhanh, các phòng thí nghiệm đo kiểm phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức vì quá trình đo kiểm hợp quy ngày càng trở nên phức tạp. Chúng tôi đặt mục tiêu giúp khách hàng của Keysight hoàn vốn đầu tư nhanh hơn và có được lợi thế cạnh tranh bằng cách giúp khách hàng của họ trở thành những doanh nghiệp đầu tiên đưa ra thị trường các sản phẩm hỗ trợ các tiêu chuẩn vô tuyến mới nhất."

TH

Chủ đề khác