VnReview
Hà Nội

Amazfit T-Rex Pro ra mắt Việt Nam: độ bền chuẩn quân đội, pin 18 ngày

Thương hiệu thiết bị đeo Amazfit vừa ra mắt mẫu đồng hồ chuyên dụng cho vận động thể thao Amazfit T-Rex Pro ở thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp của chiếc Amazfit T-Rex lên kệ năm ngoái.

Phiên bản Amazfit T-Rex Pro năm nay được nâng cấp khả năng chống nước đạt mức 10ATM (so với 5ATM trên thế hệ trước) và trang bị cảm biến quang học theo dõi sinh học BioTracker 2 PPG mới giúp đo nhịp tim chính xác hơn.

Về cấu hình, Amazfit T-Rex Pro sử dụng màn hình AMOLED 1.3 inch độ phân giải 360x360 pixel và hỗ trợ chức năng luôn hiển thị Always-on. Thân đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate với các nút kim loại và dây đeo bằng nhựa silicone mềm kích cỡ 22mm. Đồng hồ có kích cỡ 47.7x47.7x13.5mm và nặng 59g gồm cả dây đeo.

Amazfit T-Rex Pro đạt chứng nhận độ bền của quân đội Mỹ gọi là MIL-STD-810. Các thiết bị đạt chứng nhận này phải trải qua 15 bài kiểm tra độ bền ở các điều kiện khắc nghiệt như áp suất thấp, nhiệt độ cao/thấp, nhiệt độ chấn động, nhiễm độc chất lỏng, mưa, sát muối, rung động, tiếng ồn âm thanh. Nhờ thiết kế bền bỉ và khả năng chống nước, đồng hồ này có thể đeo đi phượt, leo núi, đi bơi và các môn thể thao khác.

Đồng hồ tích hợp sẵn 4 hệ thống định vị vệ tinh (GPS, GLONASS, BeiDou và Galileo) để cải thiện độ chính xác trong chức năng định vị và hỗ trợ theo dõi 100 chế độ vận động thể thao. Với các chế độ theo dõi vận động thể thao, đồng hồ cung cấp các thông tin theo dõi nhịp tim, khoảng cách, tốc độ và lượng calo mà người dùng hao khi tập luyện. Thuật toán Firstbeat trên ứng dụng kết nối với đồng hồ còn cung cấp các thông tin chuyên sâu như mức hấp thụ oxy tối đa, thời gian phục hồi và tải trọng tối đa khi luyện tập. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng sẽ tự động nhận dạng các chế độ tập chuyên sâu và ghi lại dữ liệu liên quan.

Amazfit T-Rex Pro có cảm biến theo dõi nồng độ ô xy trong máu và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Tính năng theo dõi chất lượng giấc ngủ của đồng hồ có thể nhận biết các trạng thái khác nhau của giấc ngủ như giai đoạn ngủ nhẹ (light sleep), ngủ sâu (deep sleep) và cả những giấc ngủ ngắn vào ban ngày.

Viên pin trong đồng hồ có dung lượng 390 mAh, có thể sử dụng thông thường tới 18 ngày, 66 ngày ở chế độ đồng hồ hoặc 40 giờ theo dõi GPS liên tục. Thời gian sạc đầy pin là 1,5 giờ qua đế sạc từ tính đi kèm sản phẩm.

Về phần mềm, Amazfit T-Rex Pro chạy hệ điều hành RTOS và kết nối với điện thoại qua ứng dụng Zepp để nhận thông báo, lời nhắc, điều khiển nhạc. Đồng hồ này có thể kết nối với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.0 hoặc iOS 10 trở đi.

Amazfit T-Rex Pro sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán 3,79 triệu đồng qua các kênh phân phối như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, TechWear, TechZone, LD Store và cửa hàng Amazfit trên các sàn thương mại điện từ Tiki, Shopee và Lazada. Trong thời gian từ 10/6/2021 đến 30/6/2021, người mua Amazfit T-Rex Pro sẽ được tặng 1 đồng hồ thông minh Amazfit Neo trị giá 749.000 đồng.

TT

Chủ đề khác