VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn Galaxy S20 FE

Một vài nguồn tin mới đây tiết lộ, chiếc điện thoại Fan Edition (FE) tiếp theo của Samsung sẽ có giá rẻ hơn so với thế hệ đàn anh.

Samsung Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn Galaxy S20 FE

Theo truyền thống gần đây, Samsung sẽ tung ra những phiên bản Fan Edition rút gọn cho các sản phẩm flagship của mình. Hầu hết những thiết bị này đều bị lược bỏ đi một vài tính năng cao cấp có trên các mẫu flagship và có giá rẻ hơn nhiều. Dẫu Samsung chưa xác nhận sự tồn tại của Galaxy S21 FE nhưng nhiều người dự đoán nó sẽ được trình làng trong 2 tháng nữa.

Trang South Korea Herald mới đây đã tiết lộ rằng Galaxy S21 FE sẽ có giá khoảng-700.000 – 800.000 Won (tương đương 14,4 – 16,5 triệu đồng). Con số này rẻ hơn khá nhiều so với mức giá 900.000 Won (khoảng 18,5 triệu đồng) của Galaxy S20 FE ra mắt hồi năm ngoái.

Mức giá của mẫu điện thoại Fan Edition này lại càng khiến nhiều người ngạc nhiên hơn khi xét đến cấu hình bên trong. Theo các tin đồn, thiết bị này sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100, kết nối 5G cùng viên pin 4.500mAh. Chắc chắn, nó sẽ bị cắt bỏ một vài tính năng cao cấp có trên dòng Galaxy S21 ra mắt hồi đầu năm, nhưng thiết bị này chắc chắn sẽ không quá thua thiệt so với mẫu Galaxy S21 tiêu chuẩn nếu xét về thông số kỹ thuật.

Nếu tin đồn này là đúng, có vẻ như Samsung đang muốn đặt cược lớn vào Galaxy S21 FE trong việc tạo ra một cú hit thay thế cho dòng Galaxy Note 21 trong năm này. Có một vài thông tin gợi ý doanh số Galaxy S21 dường như không được tốt cho lắm, thế nên, chiếc điện thoại Fan Edition này có thể sẽ giúp Samsung gỡ gạc lại được khoản lỗ. Dự kiến, Galaxy S21 FE sẽ được công bố vào tháng 8 năm nay cùng với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Lê Hữu theo Slash Gear

Chủ đề khác