VnReview
Hà Nội

Microsoft tung video 11 phút hé lộ về Windows 11

Microsoft vừa tung một video 11 phút để quảng bá cho phiên bản Windows 11 chuẩn bị ra mắt.

Microsoft tung video 11 phút hé lộ về Windows 11

Theo Theverge, một lần nữa Microsoft lại tung teaser quảng cáo cho Windows 11. Trong một video mới trên YouTube, gã khổng lồ phần mềm đã công bố bộ sưu tập âm thanh khởi động kéo dài 11 phút từ các phiên bản Windows khác nhau. Tất cả chúng đều bị làm chậm lại 4.000 phần trăm và Microsoft coi đây là một video thư giãn cho những người quá phấn khích trước sự kiện Windows vào ngày 24 tháng 6.

Microsoft caption trên YouTube: "Bạn gặp khó khăn khi thư giãn vì quá hào hứng với Sự kiện Microsoft ngày 24 tháng 6? Hãy làm một chuyến hành trình ‘chậm lại' với âm thanh khởi động của Windows 95, XP và 7. Những âm thanh này đã bị làm chậm lại 4000 phần trăm so với âm thanh gốc".

Theverge cho rằng đây là cách mà Microsoft gây sự chú ý cho Windows 11 (hoặc một tên gọi khác của phiên bản Windows tiếp theo). Gần đây, Microsoft đã giới thiệu về "một phiên bản Windows mới" và đưa ra một số gợi ý rằng nó thực sự có thể được gọi là Windows 11.

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 11 giờ sáng ET và thư mời có cửa sổ tạo bóng với đường viền trông rất giống số 11. Các nhà điều hành của Microsoft đã đưa ra thông báo về "thế hệ Windows tiếp theo" trong nhiều tháng gần đây.

Người dùng đang hi vọng Microsoft sẽ công bố một phiên bản Windows mới với những thay đổi đáng kể về giao diện. Microsoft đã và đang phát triển một cái gì đó có tên mã là "Sun Valley", mà công ty đã gọi là "sự trẻ hóa toàn diện về mặt hình ảnh của Windows". Sẽ có nhiều thay đổi khác, bao gồm cả một số thay đổi quan trọng của Windows Store trong bản Windows mới nhất.

Bạch Đằng

Chủ đề khác