VnReview
Hà Nội

Rò rỉ: Chiếc điện thoại gập thứ hai của Xiaomi sẽ ra mắt trong năm nay

Xiaomi đã ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình vào hồi tháng 3. Giờ đây, một nguồn tin rò rỉ mới đây xác nhận rằng công ty Trung Quốc này đã sẵn sàng ra mắt một chiếc điện thoại gập mới trước cuối năm nay.

Rò rỉ: Chiếc điện thoại gập thứ 2 của Xiaomi sẽ ra mắt trong năm nay

Theo thông tin từ Digital Chat Station đăng tải trên Weibo, chiếc điện thoại gập sắp tới của Xiaomi có thể được công bố sớm nhất vào quý 4 và sẽ được bổ sung những nâng cấp mới cho màn hình cũng như bản lề.

Bài đăng tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có thiết kế gập vào trong, nghĩa là cấu trúc đóng – gập tương tự cuốn sách, giống như dòng Galaxy Z Fold của Samsung cũng như Huawei Mate X2. Theo nguồn tin, Samsung sẽ là công ty cung cấp màn hình gập cho thiết bị này, hỗ trợ tần số quét cao.

Ngoài ra, chiếc điện thoại gập sắp tới của Xiaomi sẽ được trang bị chipset flagship Snapdragon 888 từ Qualcomm cùng viên pin dung lượng 5.000mAh. Tương tự chiếc điện thoại gập đầu tiên của Xiaomi, mô-đun camera của thiết bị này sẽ có độ phân giải 108MP, kết hợp cùng với một ống kính chất lỏng, hỗ trợ zoom quang 3x và một ống kính siêu rộng.

Xiaomi đã chính thức gia nhập vào thị trường điện thoại gập vào hồi tháng 3 khi ra mắt chiếc smartphone Mi Mix Fold với giá 1.500 USD. Đáng tiếc rằng, thiết bị này chỉ dược bán ra tại Trung Quốc. Mi Mix Fold sở hữu bộ xử lý Snapdragon 888, hệ thống 4 loa Harman Kardon, viên pin hai cell 5.020mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Hiện Xiaomi chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin này.

Lê Hữu theo CNET

https://www.cnet.com/news/xiaomis-second-foldable-phone-could-be-released-this-year-reports-say/

Chủ đề khác