VnReview
Hà Nội

HTC Sensation ra mắt tại Việt Nam: CPU hai nhân 1.2 GHz, 4.3 inch và giá 15,2 triệu đồng

Vào ngày 17/6/2011, HTC đã chính thức giới thiệu điện thoại cao cấp HTC Sensation dùng bộ vi xử lý hai nhân 1.2 GHz, màn hình 4.3 inch tại Việt Nam. Máy được bán với giá 15,2 triệu đồng.

Điện thoại HTC Sensation có thiết kế nguyên khối với các cạnh được bo tròn. Màn hình Contour mặt trước cong lõm xuống và nổi lên ở hai đầu để bảo vệ mặt kính khỏi trầy xước khi đặt úp điện thoại xuống bàn.

Máy được thiết kế nguyên khối

Sensation dùng màn hình qHD 4,3 inch, cho trải nghiệm xem phim chuẩn (với tỷ lệ 16:9). Máy trang bị bộ vi xử lý hai nhân 1.2 GHz Qualcomm Snapdragon. Nhờ vậy, điện thoại cho chất lượng đồ họa hiển thị đẹp và người dùng có thể hoạt động đa nhiệm như vừa nghe nhạc, vừa tải tài liệu, lướt web...

Giao diện HTC Sense 3.0 mới với màn hình khóa được biến thành cửa sổ để người dùng cập nhật thông tin danh mục chứng khoán, tin tức, hình ảnh, thời tiết, xem cập nhật mới nhất từ bạn bè. Hơn nữa màn hình khóa mới còn được tùy biến để cập nhật những tính năng thường sử dụng nhất như là thực hiện cuộc gọi, gửi e-mail, chụp ảnh...

Máy dùng camera 8 megapixel với chức năng tự động lấy nét cùng đèn flash kép. HTC Sensation cho chất lượng phim quay đạt độ phân giải chuẩn full HD 1080p, với hệ thống âm thanh vòm, tốc độ 30 khung hình/giây.

Mặt sau của máy có máy ảnh 8 megapixel

Ngoài ra, với công cụ Video Trimmer, người dùng còn có thể cắt đoạn phim vừa quay thành những phần nhỏ phù hợp để dễ dàng chia sẻ cho người thân và bạn bè. HTC Sensation có giá tại Việt Nam là 15,2 triệu đồng.

;

Theo Vnexpress

Chủ đề khác