VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt “bom tấn” card đồ họa GeForce RTX 3090 Kudan

Chiếc card đồ họa phiên bản giới hạn của Colorful sẽ chỉ được bán ra 1.000 chiếc, với giá bán lẻ đề xuất 4.999 USD, tương đương 115 triệu đồng.

Sau một thời gian vắng bóng, Colorful đã chính thức mang trở lại dòng card đồ họa cao cấp Kudan của mình, lần này là model iGame GeForce RTX 3090 Kudan. Với số lượng bán ra chỉ 1.000 chiếc, bên trong card đồ họa này là tất cả những gì cao cấp nhất của Colorful, từ thiết kế tản nhiệt lai (hybrid), màn hình LCD đến tính năng ép xung one-key OC cho phép tăng xung nhịp lên 1860 MHz chỉ với một nút nhấn.

iGame GeForce RTX 3090 Kudan được thiết kế với tông màu đen xám, lớp vỏ nhôm ở hai mặt trước sau gia công CNC. Những đường hoa văn và bánh răng mang tính biểu tượng của dòng Kudan vẫn được duy trì, toát lên vẻ cao cấp. Theo Colorful, để tạo ra các hoa văn tinh xảo trên các thành phần hợp kim nhôm, hãng đã sử dụng công nghệ CNC với độ chính xác được kiểm soát trong phạm vi 0,3mm.

Một tính năng đặc biệt phải kể đến trên Kudan chính là màn hình LCD. Màn hình này có tần số quét 60Hz, có thể lật 90 độ cho phép hiển thị ngay cả khi lắp card theo phương thẳng đứng, cho phép theo dõi hệ thống hoặc hiển thị nội dung tùy ý theo thời gian thực.

Về làm mát, iGame GeForce RTX 3090 Kudan sở hữu hệ thống làm mát hybrid, kết hợp cả tản khí lẫn tản chất lỏng. Tản khí gồm 3 quạt "Storm Chaser" 90mm kết hợp 6 ống dẫn nhiệt 6mm. Trong khi đó, bộ tản nước sử dụng block nước 9 tần và quạt tản 240mm. Khối nước và tản nhiệt tích hợp sử dụng công nghệ Breathe-Gill đã được sử dụng trên dòng Neptune. Nó có cấu trúc luồng nước dày đặc hơn nhiều và hiệu suất làm mát mạnh hơn.

iGame GeForce RTX 3090 KUDAN là một card đồ họa phiên bản giới hạn chỉ 1000 chiếc được sản xuất. KUDAN đi kèm với các phụ kiện độc quyền của KUDAN bao gồm tuốc nơ vít KUDAN, keycap KUDAN và giá đỡ card đồ họa KUDAN. Tất cả sẽ được đóng gói trong một chiếc vali sang trọng và bền bỉ.

Thông số kỹ thuật

Colorful iGame GeForce RTX 3090 Kudan sẽ chỉ được bán ra 1.000 chiếc, mỗi chiếc đều được đánh số, với giá bán lẻ đề xuất 4.999 USD, tương đương 115 triệu đồng.

Hoàn Đặng

Chủ đề khác