VnReview
Hà Nội

Oppo bán ra smartphone A54 và tai nghe Enco Buds ở Việt Nam

Oppo vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai sản phẩm mới: chiếc smartphone Oppo A54 và tai nghe không dây Enco Buds.

Cả hai sản phẩm sẽ mở bán chính thức ở Việt Nam từ ngày 6/7 tới. Chiếc Oppo A54 sẽ có giá 4,99 triệu đồng, bán độc quyền trên Lazada với hai màu xanh và đen. Trong hai ngày đầu mở bán 6-7/7, sản phẩm sẽ được bán ưu đãi còn 4,49 triệu đồng kèm phiếu mua hàng 200.000 đồng.

Trong khi đó, tai nghe không dây Enco Buds có giá 790.000 đồng, chỉ có một bản màu trắng.

Về cấu hình, Oppo A54 có màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải HD+ với thiết kế lỗ đục, vi xử lý Helio P35 tám lõi, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và cảm biến vân tay cạnh bên. Cụm camera sau của sản phẩm có 3 camera gồm chiếc camera chính 13MP cùng hai camera 2MP để chụp ảnh macro và xóa phông. Trong khi đó, chiếc camera trước có độ phân giải 16MP.

Oppo A54 hiện cài sẵn bản Color OS 7.2 tùy biến dựa trên Android 10, có hai khe cắm SIM hỗ trợ mạng LTE 4G, một khe cắm thẻ nhớ, Wi-Fi hai dải tần (2.4Ghz và 5Ghz) và Bluetooth 5.2. Máy có thiết kế thân nhựa với độ dày và trọng lượng vừa phải (8,4mm và 192g).

Chiếc tai nghe Enco Buds có thời gian dài, sử dụng được 6 giờ liên tục và có thể kéo dài tới 24 giờ nếu cộng cả pin từ hộp sạc đi kèm. Khi hết pin, người dùng có thể nghe nhạc được 1 giờ sau 15 phút sạc.

Enco Buds là tai nghe không dây Bluetooth 5.2, có màng loa lớn 8mm để cải thiện âm bass và mic đa hướng để lọc tạp âm, giảm nhiễu. Tai nghe có thiết kế kháng nước nhẹ chuẩn IP54, đủ để chống mồ hôi hoặc nước mưa nhỏ. Tai nghe này cũng có chế độ chơi game với độ trễ thấp, giảm tới 60% độ trễ so với chế độ thông thường. Người dùng chỉ cần chạm ba lần vào tai nghe để kích hoạt chế độ chơi game.

Enco Buds được bán kèm hộp sạc dung lượng 400 mAh, gấp 10 lần dung lượng pin trên tai nghe. Thời gian sạc đầy pin cho tai nghe là 120 phút và 150 phút với hộp sạc.

Theo Oppo, tai nghe Enco Buds có tính năng tự động kết nối nhanh với điện thoại Oppo, chỉ cần mở nắp hộp sạc là tai nghe sẽ kết nối với điện thoại. Ngoài ra, tai nghe có các thao tác điều khiển được cài mặc định: nhấn một lần để tạm dừng phát nhạc, nhấn hai lần để chuyển bài hát, nhấn 3 lần kích hoạt chế độ trò chơi, chạm và giữ để điều chỉnh âm lượng.

TT

Chủ đề khác