VnReview
Hà Nội

Sony ra "đèn dầu thời 4.0" thế hệ thứ 3: phát nhạc 360 độ, chế độ ánh nến, 350 USD

Mới đây, Sony đã công bố chiếc loa không dây mới nhất của mình, có tên là LSPX-S3. Chiếc loa Bluetooth;kì quặc này có phân thân bằng thủy tinh trong suốt, đế hình tròn ở dưới, thiết kế trông giống như một ngọn đèn dầu.

Sony ra mắt "đèn dầu phát nhạc thời 4.0" thế hệ thứ 3

Thực tế, phần kính đó có 2 mục đích: nó hoạt động như một loa tweeter 360 độ, đồng thời cũng là phần vỏ bảo vệ cho đèn tích hợp bên trong loa. Phần đèn này có thể đủ sáng để đọc sách hoặc đủ mở để thay thế các đèn nến. LSPX-S3 sẽ lên kệ vào tháng 8 năm nay với giá 350 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Với chiều cao khoảng 30.5cm, phần trụ kính này được Sony tích hợp một công nghệ có tên là "Advanced Vertical Drive Technology". Sử dụng 3 bộ truyền động được gắn phần đế, tạo ra hệ thống rung truyền âm thanh tần số cao lên lớp kính, phát ra theo mọi hướng. Âm thanh tần số cao thường mang tính định hướng. Điều đó giúp cho phần tweeter dạng trụ kính của Sony trở thành một thứ cực kỳ hấp dẫn.

Phần đế LSPX-S3 sở hữu một loa toàn dải 46mm cùng một bộ tản âm trầm thụ động, nhằm mang đến dải trầm chắc khỏe hơn. Nếu sở hữu một smartphone Android tương thích codec Bluetooth LDAC, bạn có thể gửi âm thanh không dây với chất lượng cao hơn đến loa, dù chiếc loa này không thể tái tạo âm thanh Hi-Res.

Sony ra mắt "đèn dầu phát nhạc thời 4.0" thế hệ thứ 3

Nguồn sáng LED có 32 mức độ sáng. Thậm chí nó còn một chế độ có tên là Candlelight. Khi kích hoạt chế độ này, đèn LED sẽ nhấp nháy giống như một ngọn nến. Thú vị hơn, bạn cũng có thể thiết lập đèn LED nhảy theo nhạc.

Bạn có thể ghép nối 2 loa LSPX-S3 lại với nhau để phát nhạc ở dạng stereo. Nó cũng tương thích với hệ thống Party Connect của Sony, cho phép bạn kết nối tối đa 100 chiếc loa không dây tương thích thông qua Bluetooth. Âm nhạc và đèn sẽ tự đồng bộ trên mỗi loa, tạo nên hiệu ứng nhấp nháy theo điệu nhạc.

Viên pin bên trong giúp chiếc loa này có thể hoạt động tối đa lên đến 8 giờ. Loa sạc thông qua cổng USB-C.

Bạn có thể điều khiển toàn bộ chương trình từ ứng dụng Music Center của Sony trên cả iOS lẫn Android. Nếu muốn sử dụng loa làm phụ kiện đầu giường, Sony cũng cung cấp chức năng hẹn giờ để bạn có thể tận hưởng âm nhạc mà không cần bặt/tắt nhạc hay đèn theo cách thủ công.

Lê Hữu (theo Digital Trends)

Chủ đề khác