VnReview
Hà Nội

Viber cập nhật tính năng đọc báo tiếng Việt ngay trong app

Viber – tên tuổi gạo cội trong làng nhắn tin OTT – vừa thông báo cập nhật tính năng Khám phá, cho phép người dùng có thể đọc tin tức từ báo tiếng Việt ngay trong app.

Cụ thể, người dùng Việt Nam có thể cập nhật những tin tức về nhiều chủ đề khác nhau từ báo điện tử VnExpress, thông qua màn hình Khám Phá của Viber.

Viber cho phép đọc báo tiếng Việt ngay trong app

Mục Khám Phá trên Viber giúp người dùng nhanh chóng cập nhật những sự việc đang xảy ra trên thế giới và theo dõi các chủ đề họ quan tâm. Bên cạnh việc khám phá những tin tức mới nhất, người dùng cũng có thể chia sẻ chúng một cách dễ dàng với bạn bè trên Viber. Đồng thời, Viber cho phép người dùng lưu các tin tức quan tâm vào mục Ghi chú của tôi để thuận tiện khi cần đọc lại hay chia sẻ với mọi người.

Việc đọc tin tức trên Viber giúp người đọc có được trải nghiệm liền mạch, không cần phải mở thêm trình duyệt web khi đang nhắn tin, gọi điện dang dở với bạn bè.

Giao diện phần đọc tin cũng được Viber tối ưu lại, phù hợp với màn hình điện thoại với ảnh hiển thị kích cỡ lớn, tít và tựa dẫn rõ ràng, dễ quan sát.

Là một trong những ứng dụng nhắn tin bảo mật, người dùng Viber giờ đây không chỉ có thể cập nhật tin tức từ một nguồn tin cậy mà còn có thể tương tác và chia sẻ chúng ngay lập tức thông qua trò chuyện trên Viber. Họ vẫn có toàn quyền kiểm soát sự riêng tư và tính bảo mật của mình khi tương tác, trò chuyện và chia sẻ tin tức trên ứng dụng.

Viber cho phép đọc báo tiếng Việt ngay trong app

Sau một thời gian im ắng và có phần lép vế trước những đối thủ như Facebook Messenger, Zalo, Whatsapp tại Việt Nam, Viber đang có nhiều động thái cho thấy sự trở lại. Đầu tháng 7 vừa qua, Viber đã công bố hợp tác với ví MoMo cho phép người dùng nhắn tin, chuyển tiền ngay trên ứng dụng OTT này.

Cũng trong năm 2021, Viber đã mở rộng chức năng gọi video nhóm cho phép 30 người tham gia, phù hợp với nhu cầu làm việc, học tập từ xa cho dịch bệnh Covid-19.

Thành Đạt

Chủ đề khác