VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh iPhone 5S

Hình ảnh chiếc iPhone thế hệ thứ bảy của Apple đã bị rò rỉ trên mạng nhưng có vẻ như vẻ ngoài của nó không khác mấy so với iPhone 5.

Hình ảnh bị rò rỉ của Apple iPhone 5S

Trang công nghệ tiếng Pháp Nowhereelse.fr đã phát hiện ra những hình ảnh mới bị rò rỉ của iPhone thế hệ thứ bảy hay còn gọi là iPhone 5S trên một diễn đàn có địa chỉ iPhone5parts.net.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy một thiết bị giống hệt iPhone 5. Mặt sau của nó về cơ bản là một chiếc iPhone 5 nếu các thông tin cụ thể không bị thay bằng các ký tự "x", một điều thường thấy ở các nguyên mẫu.

Hình ảnh bị rò rỉ của Apple iPhone 5S

Hình ảnh vỏ sau của iPhone 5 và iPhone 5S

Nhìn vào bên trong sẽ thấy vị trí các con ốc được đặt hơi khác so với trên iPhone 5. Diễn đàn iPhone5parts.net đăng hình ảnh vỏ sau của cả iPhone 5 và iPhone 5S bên cạnh nhau để tiện so sánh.

iPhone 5 với thiết kế hoàn toàn mới được ra mắt hồi tháng Chín, những tin đồn về phiên bản iPhone tiếp theo đã nổi lên khá nhiều. Nhiều người cho rằng, iPhone 5S sẽ được nâng cấp chủ yếu về cấu hình phần cứng bên trong giống như;iPhone 4S chứ không thay đổi thiết kế bên ngoài và cả kich cỡ màn hình.

Tuy nhiên, Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn từ các đối thủ tung ra nhiều mẫu smartphone đổi mới cả về phần cứng và hình thức thiết kế.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác