VnReview
Hà Nội

Camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 có thể gây thất vọng

Thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung đã rất cận kề. Dự kiến, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 11/08 và là nơi xuất hiện của những chiếc điện thoại gập, smartphone cũng như tai nghe mới nhất của Samsung. Thông tin về những sản phẩm này hiện đã xuất hiện rất nhiều.

Camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 có thể gây thất vọng

Không gì khác, Galaxy Z Fold3 chính là tâm điểm của sự kiện này. Sự hấp dẫn của Galaxy Z Fold3 chủ yếu nằm ở 2 nâng cấp mới được đồn đại lâu nay: hỗ trợ bút S Pen và camera dưới màn hình. Mới đây, một kênh YouTube đế từ Hàn Quốc đã đăng tải thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3.

Theo đó, cả hai chiếc điện thoại gập mới đều được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cùng 12GB RAM và bộ nhớ trong 256GB không thể mở rộng.

Camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 có thể gây thất vọng

Dự kiến, Galaxy Z Fold3 sẽ có màn hình chính 7,6 inch bên trong và 6,2 inch đối với màn hình bên ngoài. Cả hai đều có tần số quét tối đa 120Hz. Thiết bị gập cao cấp này sở hữu cụm 3 camera với cùng độ phân giải 12MP cho camera chính, tele và siêu rộng, một camera bên ngoài 10MP, viên pin dung lượng 4.400mAh cùng chứng nhận IPX8.

Và theo thông tin mới đây, camera ẩn dưới màn hình bên trong của Galaxy Z Fold3 sẽ có độ phân giải 4MP. Ngoài ra, nguồn tin từ Leaker Max Weinbach xác nhận, camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 "trông rất giống" ZTE Axon 20 5G. ZTE Axon 20 5G chính là chiếc điện thoại đầu tiên cung cấp tính năng camera dưới màn hình và khá dễ hiểu khi nó chưa thể đạt động hoàn hảo bởi công nghệ này vẫn còn rất non trẻ. Do đó, nó hoạt động không liền mạch và mang đến chất lượng ảnh mờ nhạt.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip3 mà YouTuber này liệt kê cũng hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn gần đây, bao gồm màn hình trong 6,7 inch 120Hz, màn hình hiển thị thông báo bên ngoài 1,9 inch, cụm camera kép 12MP nằm ở mặt sau, camera selfie 10MP cùng viên pin 3.300mAh.

Cuối cùng, kênh YouTube này xác nhận, Galaxy Z Fold3 sẽ được lên kệ vào ngày 21/08 và 24/08 đối với Galaxy Z Flip3. Tuy vậy, chúng ta vẫn cần xác nhận từ Samsung để có thông tin chính xác.

Lê Hữu theo Phone Arena

Chủ đề khác