VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh AirPods 3 với thiết kế đặc trưng của dòng AirPods Pro

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về AirPods 3 cho thấy, nó mang nhiều nét thiết kế giống dòng AirPods Pro nhưng sẽ bị lược bỏ một số tính năng quan trọng như chống ồn chủ động.

Gần đây xuất hiện tin đồn, thế hệ AirPods 3 dự kiến sẽ trình làng cùng sự kiện ra mắt iPhone 13. Bên cạnh đó, những hình ảnh rò rỉ mới nhất về AirPods 3 cũng xuất hiện càng gợi sự tò mò của giới công nghệ về sản phẩm này.

Hình ảnh rò rỉ tai nghe AirPods 3 cho thấy, nó sẽ kế thừa thiết kế đặc trưng của dòng AirPods Pro. Tuy nhiên phần tai nghe sẽ bị rút ngắn phần chân và mất miếng đệm cao su.

Hình ảnh rò rỉ về AirPods 3

Về chức năng, sự khác biệt giữa các mẫu tai nghe là không đáng kể. Nhiều khả năng AirPods 3 sẽ không có tính năng khử tiếng ồn chủ động trên model cao cấp hơn. Bù lại, model AirPods 3 sẽ trang bị chip mới và hỗ trợ chất lượng âm thanh Lossless Audio khi nghe nhạc trên Apple Music.

Theo nguồn tin từ Nhật Bản, việc sản xuất hàng loạt tai nghe Apple AirPods 3 dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng tới trước khi ra mắt vào mùa thu, có lẽ vào tháng 9 cùng với dòng iPhone 13.

Ngày phát hành dự kiến của dòng tai nghe AirPods 3 đã nhiều lần thay đổi và có sự khác biệt trong phỏng đoán của các nhà phân tích. Một số chuyên gia cho rằng, nó sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021 nhưng cũng có người dự đoán vào thời điểm cuối năm. Sự khác biệt này có thể do thông tin chưa rõ ràng hoặc cũng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Nếu Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt AirPods 3 vào tháng tới, nhiều khả năng sản phẩm sẽ bắt đầu bán sớm nhất vào tháng 9. Tất nhiên thời gian bán ra sản phẩm này còn phụ thuộc khá nhiều vào kế hoạch của Apple.

Tiến Thanh (Tham khảo Gizchina)

Chủ đề khác