VnReview
Hà Nội

Fan kêu gọi Samsung ra mắt Galaxy Note mới thay vì Galaxy S22 trong năm sau

Nhiều fan đang kiến nghị Samsung đưa dòng Galaxy Note trở lại sớm nhất là vào nửa đầu năm sau, vốn là thời điểm ra mắt của những dòng flagship Galaxy S mới. Kiến nghị này đã được những thành viên của trang công nghệ SamMobile đăng tải lên Change.org nhằm kêu gọi Samsung nên bỏ qua dòng Galaxy S22 và ra mắt điện thoại Galaxy Note mới.

Fan kêu gọi Samsung nên ra mắt Galaxy Note mới thay vì Galaxy S22 trong năm sau

"Dòng smartphone Galaxy Note được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới yêu mến và họ đã khá thất vọng khi Samsung xác nhận rằng công ty sẽ không tung ra một chiếc flagship Galaxy Note mới trong năm 2021, một phần vì tình trạng thiếu hụt chip gây ảnh hưởng đến ngành công nghiệp", bản kiến nghị lưu ý.

Samsung đã quyết định không ra mắt một chiếc điện thoại Galaxy Note trong năm nay. Thay vào đó, công ty đang chuẩn bị phát hành alaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 vào ngày 11/08 sắp tới. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ trình làng một chiếc bút S Pen mới được thiết kế để hoạt động với những chiếc điện thoại gập mới và mang đến các tính năng của dòng Note cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn trong tương lai.

Những người ký vào bản kiến nghị này đồng ý với SamMobile rằng Samsung "có thể giữ mọi dòng sản phẩm flagship của mình tồn tại bằng cách xen kẽ chúng, đồng thời vẫn đảm bảo người hâm mộ của mình hài lòng." Hơn 8.000 người đã ký vào bản kiến nghị này, gần chạm đến mục tiêu 10.000 chữ ký. Một cuộc thăm dò thực hiện trên Android Authority cũng cho thấy rất nhiều người mong muốn Samsung trình làng một chiếc điện thoại Galaxy Note trong năm nay.

Nói chung, rất khó để Samsung chấp nhận các yêu cầu loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy S22 để thay thế bằng những chiếc điện thoại Galaxy Note. Những chiếc điện thoại gập mới của công ty sẽ có tuổi đời chưa qua quá 6 tháng tính đến thời điểm dòng Galaxy S mới ra mắt. Bên cạnh đó, dòng Galaxy S21 đã đạt được một sự thành công nhất định đối với Samsung, khi nó có giá rẻ hơn so với dòng Galaxy S20. Và nhiều khả năng, Samsung vẫn muốn duy trì điều đó đối với dòng flagship Galaxy S22 sắp tới của mình.

Lê Hữu;(Theo Android Authority)

Chủ đề khác