VnReview
Hà Nội

VNPT ra mắt nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ra mắt nền tảng chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) với tên gọi oneSME.

Với nền tảng oneSME, VNPT giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ số dành cho doanh nghiệp phục vụ công tác chuyển đổi số. Các dịch vụ được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực như viễn thông, CNTT, quản trị doanh nghiệp, giao dịch điện tử, các giải pháp chuyên ngành cho y tế, giáo dục, nông nghiệp, dược phẩm, logistic, bán lẻ, quản lý khách sạn…

Theo VNPT, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa. Các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, oneSME là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online. Khách hàng sẽ nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi hoàn tất thanh toán.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận oneSME trong bối cảnh đại dịch COVID-19, VNPT đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi gồm giảm cước 10-20% một số dịch vụ số thiết yếu cho doanh nghiệp như chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội; miễn phí 3 tháng dịch vụ ASME; ưu đãi cước dịch vụ eKYC, vnFace, Zozo…

Đặc biệt khi mua các gói tích hợp dịch vụ SME Basic 1 và Basic 2, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 60% so với mua các dịch vụ đơn lẻ. Tổng giá trị của gói hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp do VNPT triển khai trong đợt này lên tới gần 100 tỷ đồng.

TH

Chủ đề khác