VnReview
Hà Nội

Kingston tung loạt sản phẩm RAM dòng FURY, xung nhịp tối đa tới 5333MHz

Kingston vừa công bố dòng sản phẩm bộ nhớ RAM hiệu năng cao bao gồm Kingston FURY Renegade, Kingston FURY Beast và Kingston FURY Impact với các mô-đun DDR4 RGB, DDR4 không RGB, và DDR3.

Kingston FURY Renegade DDR4

Là model cao cấp nhất trong dòng RAM; FURY thế hệ mới của Kingston,  FURY Renegade DDR4  RGB hướng tới các game thủ cần hiệu năng vượt trội nhằm đạt được tốc độ khung hình tối đa, live stream mượt mà cũng như biên tập, chỉnh sửa video nhanh chóng. Thiết bị đạt tốc độ lên đến 4600MHz với độ trễ CL15-CL19.

Hệ thống chiếu sáng động RGB sử dụng công nghệ đồng bộ hồng ngoại Infrared Sync Technology đã được cấp bằng sáng chế của Kingston FURY mang tới các hiệu ứng ánh sáng đồng bộ, mượt mà.  Dòng RAM này cũng sử dụng bộ tản nhiệt màu đen khỏe khoắn, ăn khớp với PCB (bảng mạch) màu đen.

Phiên bản không đèn RGB Kingston FURY Renegade DDR4 có thể ép xung với tốc độ lên đến 5333MHz kết hợp độ trễ CL13-CL20. Cả hai phiên bản FURY Renegade DDR4 đều có chứng nhận Intel XMP với cấu hình được tối ưu hóa cho các chipset mới nhất của Intel – chỉ cần chọn cấu hình được điều chỉnh thủ công trong BIOS hiện có là game thủ đã có thể sẵn sàng sử dụng. Kingston FURY Renegade DDR4 hiện có các mô-đun đơn lẻ với dung lượng 8GB - 32GB và các bộ 2, 4 và 8 mô-đun với dung lượng lên đến 256GB.

Kingston FURY Beast DDR4

Kingston FURY Beast DDR4 cũng cung cấp 2 phiên bản có đèn RGB và không đèn, tốc độ tối đa 3733MHz và độ trễ CL15–19. Bản RGB hiện có mô-đun đơn với dung lượng từ 8GB – 32GB và mô-đun bộ kit với dung lượng từ 16GB – 128GB.

Người dùng cũng có thể lựa chọn Kingston FURY Beast DDR4 (không RGB) với thiết kế bộ tản nhiệt đơn giản, phong cách, hiện có dung lượng mô-đun đơn từ 4GB – 32GB và dung lượng bộ kit là 8GB – 128GB. Cả hai đều có tính năng ép xung tự động Plug n Play (Cắm và Chạy) ở tốc độ 2666MHz và tương thích với cả Intel XMP và AMD Ryzen. Kingston cũng có sẵn sản phẩm cho kit DDR3.

Kingston FURY Impact

Kingston FURY Impact là dòng RAM dành cho laptop hoặc máy tính miniPC với thiết kế SODIMM nhỏ gọn để giảm thiểu độ trễ của hệ thống. Dòng RAM này tương thích với cả Intel XMP và AMD Ryzen, dung lượng tối đa 64GB cùng tính năng Plug n Play. Kingston FURY Impact DDR4 có thể tự động ép xung lên tần số cao nhất là 3200MHz, hỗ trợ các công nghệ CPU mới nhất của Intel và AMD.

Bằng cách cài đặt vào PCB là tốc độ sẽ tăng nhanh, không cần phải điều chỉnh BIOS mà vẫn chạy êm, mát và hiệu quả nhờ điện áp thấp 1,2V. Sản phẩm cũng có tùy chọn phiên bản DDR3 với tốc độ tối đa 1866MHz.

Kingston tuyên bố 100% mô-đun bộ nhớ Kingston FURY được thử nghiệm về tốc độ để đảm bảo không gặp lỗi sản xuất và vật liệu. Tất cả các dòng RAM Kingston FURY đều được hưởng chế độ bảo hành trọn đời.

Thành Đạt

Chủ đề khác